ข่าว

เกมเมอร์พิชิต Elden Ring ด้วยการไม่เพิ่มเลเวล แต่ต้องแลกด้วยการตายมากกว่า 2,000 ครั้ง

เมื่อผู้ที่ไม่ถนัดการเล่นเกมแนว Souls มาทำชาเลนจ์สุดโหด

Elden Ring เป็นเกม RPG สุดโหดจากทาง FromSoftware ที่มีผู้เล่นหลายคนได้พยายามท้าทายด้วยการพิชิตเกมด้วยวิธีแปลก ๆ มากมายนับไม่ถ้วน ตั้งแต่การเจอกับ Malenia สองตัวพร้อมกัน, การวิ่งโดยไม่โดนโจมตี เป็นต้น และหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการเอาชนะเหล่าศัตรูโดยการไม่เพิ่มเลเวลเลย

ล่าสุดผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า OneBros ได้ออกมาแชร์การเล่นเกม Elden Ring จบด้วยเลเวล 1 แต่ที่น่าสนใจก็คือเขาเปิดตัวว่าเขาไม่ใช่เกมเมอร์สายนี้เลยแม้แต่น้อย ทำให้เรื่องราวของเขาน่าติดตามไม่น้อย”

“ผมไม่ใช่เกมเมอร์ที่ถนัดเล่นเกมนี้นัก เอาจริง ๆ เข้าขั้นแย่ด้วยซ้ำ” OneBros เริ่มอธิบาย “ด้วยสาเหตุนี้เองทำให้ผมใช้เวลามากถึง 152 ชั่วโมงในการทำชาเลนจ์นี้ให้สำเร็จ โดยผมใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือน เพราะผมเล่นแบบหยุดพักด้วย แถมบางครั้งผมเจอบอสบางตัวเป็นอุปสรรคมาก ๆ ก็ทำให้ผมหยุดเล่นไปพักหนึ่งเลยทีเดียว”

และจากภาพด้านบนเราก็จะได้เห็นการบันทึกว่าเขาตายให้กับบอสตัวไหนบ้าง ทั้งหมดตัวละกี่ครั้ง ซึ่งหนึ่งในบอสที่ฆ่าเขามากที่สุดก็คือ Malenia ที่เขาโดนฆ่าไปมากถึง 803 ครั้ง ก่อนที่เขาจะเอาชนะเธอได้สำเร็จในแบบ no-hit run ได้ นอกจากนี้ Godfrey ยังลงมือฆ่าเขาไปทั้งสิ้น 453 ครั้ง ตามมาด้วย Mohg ก็สู้กันอย่างสูสีด้วยความพยายาม 210 ครั้ง ที่น่าสนใจศัตรูอย่าง Godrick the Grafted ถูกกำจัดได้ภายในครั้งเดียว อย่างไรก็ตามเมื่อนับดูคร่าว ๆ แล้วผู้พิชิตของเราน่าจะตายอย่างน้อย 2,333 ครั้งเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกัน Elden Ring Shadow of the Erdtree มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วทั้งในรูปแบบชุดเกมสมบูรณ์ของ Elden Ring และเนื้อหาเสริมเพียงอย่างเดียว สนนราคาเริ่มต้นสำหรับ DLC เพียงอย่างเดียวที่ 1,190 บาท ผู้ที่สั่งจองทุกคนจะได้รับท่าอีโมตพิเศษ Ring of Miquella ไว้ใช้งานด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button