ข่าว

CAPCOM แจกแบบสอบถาม ต้องการ DLC Dragon’s Dogma II แบบไหน

ราคาเท่าไร คอนเทนต์สไตล์ไหน ลองแบ่งปันความเห็นดู

วางจำหน่ายแล้วเรียบร้อยสำหรับภาคต่อเกม RPG ชื่อดังอย่าง Dragon’s Dogma ที่ต้องยอมรับว่ามีเสียงดราม่าอยู่ไม่น้อยเหมือนกันแต่กระนั้นคุณภาพของเกมก็อัดแน่นชนิดที่ว่าเซอร์วิสผู้เล่นที่รอคอยกันมานานได้แบบไม่รู้จบ ทั้งนี้ล่าสุดดูเหมือนว่า CAPCOM จะมีแผนในใจถึงการสนับสนุนเนื้อหาใหม่ในระยะยาวแล้ว เพราะผู้เล่นบางส่วนก็ได้รับแบบสอบถามถึงแนวโน้มการพัฒนาคอนเทนต์ในอนาคต

ภายในแบบสอบถามนี้ผู้เล่นสามารถเลือกทำหรือไม่ทำก็ได้โดยจะมาพร้อมกับชุดคำถามหลายอย่างถึงความพึงพอใจ และจะได้รับวอลล์เปเปอร์ลวดลายพิเศษเป็นของขวัญเมื่อจบการแบ่งปันข้อมูล ซึ่งหนึ่งในคำถามที่น่าสนใจก็คือ ‘หากมีการพัฒนา DLC เพิ่มเติม ผู้ใช้ต้องการสั่งซื้อด้วยหรือไม่?’ และเมื่อเรากดปุ่มสนใจ จะมีหน้าต่างพิเศษขึ้นมาให้ใส่ข้อความเพื่อบอกเล่าฟีดแบ็กหรือคำแนะนำเกี่ยวกับ DLC นั้นๆ เช่นเดียวกับตัวเลือกการเลือกราคาตั้งแต่ ‘ไม่เกิน $9.99’ ไปจนถึง ‘$50 ขึ้นไป’

Dragon's Dogma II DLC

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้หมายความว่าเกมจะได้รับ DLC เสมอไป แม้ภาคแรกจะมีคอนเทนต์ใหม่อย่าง Dark Arisen เข้ามาในภายหลัง แต่ถึงกระนั้นเสียงของทุกคนก็มีความหมาย เพราะการแบ่งปันความเห็นนี้ไม่ได้จำกัดเรื่องคอนเทนต์เสริมอย่างเดียว แต่ยังมีจุดให้เราได้บอกเล่าความรู้สึกด้วย ถือเป็นโอกาสดีเลยครับที่เราอาจจะเข้าไปแนะนำความเห็นดีๆ เพื่อการพัฒนาในอนาคต สำหรับเพื่อนๆ อย่างได้คอนเทนต์อะไร ราคาเท่าไร ลองมาแลกเปลี่ยนได้นะ

เข้าสู่หน้าเว็บแบบสอบถาม: คลิก

Dragon’s Dogma II วางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC แล้ว โดยเกมมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับเหล่า Arisen นักรบผู้ที่ถูกขโมยดวงใจไปจากปีศาจมังกรร้ายที่หวังทำลายโลกด้วยไฟสุดอันตรายที่พร้อมเผาผลาญทุกอย่างตรงหน้า ทำให้พวกเขาต้องเดินทางในโลกอันกว้างใหญ่เพื่อจัดการพวกมัน พร้อมตามหาพรรคพวกมาร่วมปาร์ตี้ ถ่ายทอดกราฟิกคุณภาพสูงขุมพลัง RE Engine และติดตามรีวิวจาก ThisIsGame Thailand ได้ข้างล่างนี้

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button