ข่าว

Netflix ประกาศเปิดตัวอนิเมะจากเกม Devil May Cry

พร้อมระเบิดความมันส์ไปด้วยกันกับ Dante เร็วๆ นี้

ภายในอีเวนต์งานพรีเมียร์อนิเมะ Castlevanie: Nocturne ของ Netflix ได้มีการเปิดตัววิดีโอตัวอย่างแรกสำหรับ Devil May Cry ผลงานอนิเมะจากเกมแอ็กชันชื่อดังใหม่ล่าสุดจากค่าย CAPCOM เรียบร้อยแล้ว โดยจะได้รับการร่วมมือจาก Studio Mir ผู้พัฒนาอนิเมชันสัญชาติเกาหลีจำนวนมากและ Adi Shankar (อดีตผลงาน Castlevania และ Dredd) มาเป็นผู้อำนวยการผลิต รับประกันคุณภาพได้เลย

ภายในตัวอย่างแรกเราจะพบว่า Dante ในลักษณะคล้ายกับตัวละครยุคหลังที่มีอายุแล้ว พร้อมเครื่องแค่งกายสีแดงเปิดหน้าอกคล้ายกับเกมภาคแรกๆ กำลังเล็งปืนต่อสู้กับศัตรูบางอย่างอยู่ก่อนที่ภาพจะตัดไป ซึ่งแอ็กชันท่าทางตัวละครก็พรี้วไหวและมีโอกาสที่จะเป็นซีรีส์อนิเมะในรูปแบบที่มีความรุนแรงด้วย อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ เกี่ยวกับเนื้อหาว่าจะอยู่ในช่วงไหนของวิดีโอเกมภาคใด

Devil May Cry มีกำหนดเข้าฉายบน Netflix ในอนาคต หากใครสนใจก็อย่าลืมรอติดตามกันและต้องบอกเลยว่าการเดินทางเข้าสู่หนทางวิดีโอเกมของ Netflix นั้นน่าสนใจมากๆ เพราะมีพาร์ตเนอร์ร่วมเป็นค่ายวิดีโอเกมดังหลายต่อหลายเจ้า ว่าแล้วก็ขอเอาใจช่วยด้วยนะครับ ส่วนโอกาสหน้าหากมีอัปเดตใดๆ เพิ่มเติม ThisIsGame Thailand ก็จะไม่พลาดมาแบ่งปันที่นี่อีกครั้งครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button