ข่าว

ผู้เล่น Concord เริ่มบ่น ‘หาห้องยากมาก’

หลังจำนวนผู้เล่นน้อยแบบสุด ๆ

Concord เกมยิงมุมมองบุคคลที่สามที่เพิ่งเปิดตัวได้ล้มเหลวในการตอบสนองความคาดหวังในทุก ๆ ด้าน เกมนี้มีผู้เล่นเริ่มต้นน้อยกว่า Redfall ถึงสิบเท่าบน Steam ซึ่งนั่นก็ถือว่าน้อยมาก ๆ และในตอนนี้สถานการณ์ยังเลวร้ายลงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา อดีตนักพัฒนาเกมได้ทะเลาะกับแฟน ๆ บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งทำให้เกิดความขัดแย้งครั้งใหญ่

จากสถานการณ์ทั้งหมดนี้ก็เป็นที่ชัดเจนว่าเกม Hero Shooting เกมนี้จะไม่ประสบความสำเร็จตามที่ PlayStation ต้องการ และอาจจะกลายเป็นหนึ่งในความล้มเหลวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ PlayStation ก็เป็นได้

Concord ผลงานล้มเหลวของ PlayStation

และในตอนนี้ปัญหาใหญ่อีกหนึ่งปัญหากำลังคืบคลานมา เพราะในตอนนี้มีจำนวนผู้เล่นของ Concord น้อยมาก ผู้เล่นจึงรายงานปัญหาเกี่ยวกับการจับคู่ภายในเกมนี้ ซึ่งทาง Wickie09 กล่าวบน Reddit ว่าเขาไม่สามารถหาคู่แข่งได้ โดยเขาระบุว่า “ผมใช้เวลายาวนานถึง 8 นาที ก่อนที่เกมจะแจ้งว่าหมดเวลารอ… เอาจริง ๆ มันไม่มีใครมีเวลาว่างมากพอที่จะรอถึง 10 นาทีเพื่อเล่นเกมมัลติเพลเยอร์เพียงแค่หนึ่งรอบหรอกนะ”

และจากเวลาที่กำลังเขียนข่าวนี้มีผู้เล่นอยู่เพียง 98 คนเท่านั้น ซึ่งมรสุมทั้งหมดนี้เกิดขึ้นทั้ง ๆ ที่เป็นเพียงสัปดาห์แรกของการวางจำหน่ายเกมเท่านั้น ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าสถานการณ์จะแย่ลงไปอีก ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทางผู้พัฒนาเกมจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไรครับ

Concord เป็นเกม Hero Shooting ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Freegunner คนใดคนหนึ่ง ซึ่งแต่ละคนจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน โดยเราจะต้องเผชิญหน้ากับกลุ่ม Freegunner ฝีมือฉกาจคนอื่น ๆ อีกมากมายโดยในแต่ละแมตช์ คุณจะต้องรวมทีมกับผู้เล่นอื่น ๆ และต่อสู้กับทีมคู่แข่ง เพื่อรับรางวัลบนแผนที่และโหมดเกมที่หลากหลาย

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button