ข่าว

NIKKE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน BiliBili

หรือเกมนี้กำลังจะมีเซิร์ฟเวอร์จีน?!

วันนี้เรามีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE มาให้ติดตามกันครับ เพราะอยู่ดี ๆ มีเพจสำหรับเกมดังกล่าวปรากฏบน BiliBili พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย ซึ่งจุดที่แปลกก็คือ ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการใด ๆ ว่าเกมมือถือสาวบั้นท้ายสะบึมนี้จะเปิดให้บริการในประเทศจีน รวมไปถึงในหน้าเพจก็ไม่ได้ระบุวันวางจำหน่ายของเกมด้วย

image 1036

เมื่อเข้าไปในเพจดังกล่าวมีจุดที่น่าสงสัยก็คือ คำอธิบายภายในเพจเป็นภาษาจีน แต่กลายเป็นว่าภาพประกอบของเกมนี้เป็นภาษาอังกฤษซึ่งแตกต่างจากเกมอื่น ๆ ที่มีบนแพลตฟอร์ม อีกทั้งยังไม่มีการกล่าวถึงแคมเปญการลงทะเบียนล่วงหน้าในหน้านี้ด้วย (แต่มีปุ่มให้กดลงทะเบียนล่วงหน้านะ)

เว็บไซต์ gamerbraves ได้แสดงความเห็นไว้ว่า “ไม่ว่าการเปิดตัวของ CN จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ สิ่งที่ชัดเจนมากก็คือหน้าเพจเกมดังกล่าวมีอยู่บน BiliBili จริง” นอกจากนี้แฟนเกมหลาย ๆ คนคาดการณ์ว่าการเปิดตัวเกมเซิร์ฟเวอร์จีนที่จะเกิดขึ้นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้พัฒนาจึงเซ็นเซอร์การออกแบบตัวละครบางตัวใน NIKKE

สุดท้ายแล้วเกมนี้จะมีภาษาจีนหรือไม่ เราก็ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อไป ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

ที่มา
gamerbraves

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button