ข่าว

CD Projekt RED ยังไม่ยืนยันว่า Cyberpunk 2 จะเป็น FPS หรือไม่

แต่ไดเร็กเตอร์ก็ยอมรับว่ามันคือเอกลักษณ์ของเกมนะ

CD Projekt Red ผู้พัฒนา Cyberpunk 2077 ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าภาคต่อที่กำลังจะมาถึงซึ่งมีรหัสว่า Project Orion จะยังคงใช้มุมมองเกมแบบ FPS อยู่เหมือนเดิมหรือไม่

ในการประชุมนักลงทุนเมื่อเร็ว ๆ นี้ Paweł Sasko ผู้อำนวยการเควสของ Cyberpunk 2077 กล่าวว่ามุมมองแบบ FPS นั้นเป็น “เอกลักษณ์สำคัญของ Cyberpunk” และผู้พัฒนาก็ไม่ได้เสียใจกับการตัดสินใจเลือกมุมมองบุคคลที่หนึ่งสำหรับเกมต้นฉบับ อย่างไรก็ตาม Sasko ยังกล่าวว่า CD Projekt Red “ยังคงต้องรอดูไปก่อนว่า” มุมมองภายในเกม Cyberpunk 2 จะเป็นอย่างไร”

แม้ว่าตอนนี้จะมีข่าวแว่วมาว่า CD Projekt Red กำลังพิจารณาการนำเสนอเกมในแบบ TPS ในเกมภาคต่อไปนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เนื่องจากเกมต้นฉบับได้รับคำชมอย่างกว้างขวางสำหรับประสบการณ์การเล่นแบบสมจริงด้วยมุมมองแบบ FPS อย่างไรก็ตาม มุมมอง TPS อาจช่วยให้ผู้เล่นมองเห็นตัวละครและโลกรอบตัวได้มากขึ้น ซึ่งอาจดึงดูดผู้เล่นบางคนให้เข้ามาสู่โลกของเกมนี้ได้

ในตอนนี้ Cyberpunk 2 ยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่ CD Projekt Red อาจตัดสินใจเลือกมุมมอง FPS ในท้ายที่สุด อย่างไรก็ตามการที่พวกเขาเริ่มมองมาทาง TPS บ้างนั้นก็เป็นสัญญาณว่าพวกเขาเปิดรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่น

ที่มา : gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button