ข่าว

IGN เผยตัวอย่างเกมเพลย์ Stellar Blade ตัวใหม่

พร้อมโชว์การใช้ปืนทั้ง 5 ประเภท

แม้ว่าจะมีดราม่าอยู่บ้าง แต่เกม Stellar Blade ยังคงเป็นเกมที่ถูกจับตามองอย่างเหนียวแน่นจากแฟนเกมทั่วโลก ล่าสุดเราก็มีข่าวอัปเดตมาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยวันนี้ IGN เผยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งภายในเทรลเลอร์นี้ก็มีเซอร์ไพรส์มากมายเลยทีเดียว

IGN เผยตัวอย่างเกมเพลย์ Stellar Blade ตัวใหม่

จากเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็น Eve เข้าต่อสู้กับศัตรูจำนวนมาก ซึ่งหากใครเล่น Demo มาแล้วก็จะเริ่มคุ้นชินกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในวิดีโอเกมเพลย์ด้านบนนี้ ทั้งการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่รวดเร็ว ผสมผสานกับการปัดป้องเพื่อสร้างจังหวะในการโจมตี รวมไปถึงจุด Jump Scare ที่อาจจะทำให้ผู้เล่นบางคนสะดุ้งได้ แต่ที่ผู้เขียนรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก ๆ ก็คือเราจะได้เห็น Eve ใช้อาวุธปืนในการยิงศัตรูด้วย!

สำหรับปืนที่มีให้ใช้งานจะมีกระสุนให้เปลี่ยนทั้งหมด 5 ประเภทด้วยกัน (อ้างอิงจากวิดีโอด้านบน) โดยจะมี Slug ที่เป็นปืนกล, Stinger ปืนมิสไซล์ที่จะล็อคเป้าศัตรูได้หลายตัวในเวลาเดียวกัน เหมาะกับการจัดการศัตรูตัวเล็ก ๆ หลาย ๆ ตัว, Blaster Cell ปืนที่สามารถชาร์จยิงเพื่อทำดาเมจมหาศาลได้, Shotgun Shell ปืนกระสุนแบบลูกซองเหมาะกับการทำดาเมจระยะประชิด และ Explosive Shell กระสุนที่จะทำให้ศัตรูติดไฟได้

เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวกับวิดีโอเกมเพลย์ด้านบนนี้ โดยเฉพาะการใช้ปืนที่จะทำให้การเล่นเกมนี้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button