ข่าว

จีนจัดโปรเคลียร์ Black Myth: Wukong แลกชมสถานที่ท่องเที่ยวจีนฟรี

โอกาสทองสำหรับแฟนเกมที่อยากออกเที่ยวตามรอยเกม

ข่าวดีสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่หลงใหลในโลกของ Black Myth: Wukong เมื่อล่าสุดทางการจีนได้เปิดโอกาสสุดพิเศษให้กับผู้เล่นที่สามารถพิชิตเกมได้สำเร็จ ด้วยการมอบสิทธิ์เข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในจีนฟรี!

โอกาสทองสำหรับแฟนเกม Black Myth: Wukong ที่อยากสัมผัสบรรยากาศจริง

ผู้เล่นเกม Black Myth: Wukong หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับฉากต่าง ๆ ที่ปรากฎภายในเกม เพราะสถานที่เหล่านั้นเป็นสถานที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ท่องเที่ยวจริงในประเทศจีน และตอนนี้คุณมีโอกาสที่จะได้สัมผัสประสบการณ์เหล่านั้นด้วยตัวเองแบบฟรี ๆ เพียงแค่คุณสามารถจบเกม ก็สามารถเข้าเยี่ยมชมสถานที่ดังต่อไปนี้ได้ฟรี

Mount Huaguo – ตั้งอยู่ที่เมืองเลียหยาง มณฑลเจียงซู เป็นสถานที่ที่ซุนหงอคงเกิด และเป็นฉากเริ่มต้นของเกม ผู้ที่สามารถเคลียร์เกมได้จะได้รับสิทธิ์เข้าชมฟรีตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม ถึง 31 ธันวาคม

Lingyan Temple – ตั้งอยู่ที่เมืองจีหนาน มณฑลซานตง ปรากฏในบทที่ 3 ของเกม รัฐบาลท้องถิ่นอนุญาตให้ผู้ที่จบบทที่ 3 เข้าชมวัดได้ฟรีตลอดชีวิต วัดแห่งนี้มีกลุ่มเจดีย์ขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศ รองจากวัดเส้าหลิน

Daji Scenic Spot – ตั้งอยู่ที่เมืองหลี่สุ่ย มณฑลยูนนาน ปรากฏในบทที่ 4 ของเกม ผู้ที่จบบทที่ 4 จะได้รับสิทธิ์เข้าชมฟรีตลอดชีวิต

The Flaming Mountains – ตั้งอยู่ในเขตปกครองตนเองซินเจียงอุยกูร์ แม้จะไม่ได้ปรากฏในเกม แต่ก็มีความเกี่ยวข้องกับซีรีส์ไซอิ๋วเวอร์ชั่นปี 1986 ผู้ที่เคลียร์เกมได้จะได้รับสิทธิ์เข้าชมฟรีพร้อมสมาชิกครอบครัว 3-5 คน

Mount Chaya – ตั้งอยู่ที่มณฑลเหอหนาน เป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของซีรีส์ไซอิ๋วเวอร์ชั่นปี 1986 ผู้ที่เคลียร์เกมได้จะได้รับสิทธิ์เข้าชมฟรีตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ถึง 31 ธันวาคม

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะไปเที่ยวตามรอยเกม Black Myth: Wukong นั้น ขอแนะนำให้รีบไปดำเนินการขอวีซ่าจีนให้เรียบร้อย เพื่อไม่พลาดโอกาสดี ๆ นี้ เพราะนี่คือโอกาสอันดีที่เหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นทั้งในโลกของเกมและโลกแห่งความเป็นจริง!

Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่นสไตล์ Souls-like ที่ดัดแปลงจากไซอิ๋วซึ่งเป็นวรรณกรรมอมตะของจีน ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็นซุนหงอคงออกผจญภัยสุดท้าทายเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย ค้นหาความลับเบื้องหลังตำนาน พร้อมระบบอัปเกรดตัวละครที่หลากหลาย ใช้เวทมนตร์ อาวุธ และการแปลงร่างต่อสู้ในโลกอันมืดมิด โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 20 สิงหาคม 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านหน้าร้านค้าบน Steam ได้เลย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button