ข่าว

ผู้พัฒนา Black Myth: Wukong ขอความร่วมมือผู้เล่นไม่สปอยล์เกม

อีกหนึ่งปัญหาของโลกยุคอินเทอร์เน็ต

Game Science ผู้พัฒนาเกม Black Myth: Wukong ได้ยืนยันว่าการพัฒนาเกมได้เสร็จสิ้นลงแล้ว และจะปล่อยตัวอย่างใหม่ในวันที่ 7 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย โดยทาง Game Science ผู้พัฒนาเกมดังกล่าวยังได้ขอให้แฟน ๆ ไม่สปอยล์เกมเพื่อให้คนอื่น ๆ ได้เล่นกันอย่างเต็มที่

ผู้พัฒนา Black Myth: Wukong ขอความร่วมมือผู้เล่นไม่สปอยล์เกม

เกม Black Myth: Wukong เป็นเกมที่แฟน ๆ รอคอยอย่างมาก และการปล่อยตัวอย่างใหม่ในสัปดาห์นี้ คาดว่าจะสร้างกระแสความสนใจได้อย่างมากทำให้การสปอยล์เกมซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัญหาของโลกยุคอินเทอร์เน็ตที่เราได้เห็นเป็นประจำถือได้ว่าเป็นศัตรูร้ายของวงการเกม Single Player ที่จะมีเกรียนบางคนพยายามสปอยล์ผู้เล่นคนอื่น ๆ ผ่านสื่อออนไลน์ที่มีในปัจจุบัน โดยเป้าหมายก็มีทั้งการขิงคนอื่นว่าเล่นจบแล้ว หรือพบความลับที่หลายคนยังไม่เจอ ไปจนถึงทำเอามันส์เฉย ๆ ทำให้ผู้พัฒนาเกมหลายคนกุมขมับไม่น้อย

“แม้ว่าเราจะอยากแบ่งปันรายละเอียดสนุก ๆ ของเกมกับทุกคน แต่ Black Myth: Wukong เป็นเกมเล่นคนเดียวที่มีเนื้อเรื่องและรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์” Game Science กล่าวผ่าน X “ดังนั้น เราจึงขอความกรุณาในช่วงเวลาไม่กี่วันก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ให้หลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข้อความ รูปภาพ หรือวิดีโอใด ๆ ที่อาจเปิดเผยเนื้อหาที่ยังไม่เปิดตัว รวมถึงข้อมูลที่รั่วไหลจากแหล่งข้อมูลที่ไม่เป็นทางการ”

Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่นสไตล์ Souls-like ที่ดัดแปลงจากไซอิ๋วซึ่งเป็นวรรณกรรมอมตะของจีน ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็นซุนหงอคงออกผจญภัยสุดท้าทายเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย ค้นหาความลับเบื้องหลังตำนาน พร้อมระบบอัปเกรดตัวละครที่หลากหลาย ใช้เวทมนตร์ อาวุธ และการแปลงร่างต่อสู้ในโลกอันมืดมิด โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 20 สิงหาคม 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านหน้าร้านค้าบน Steam ได้เลย

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamespot

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button