ข่าว

Capcom เปิดตัวคีย์บอร์ดลาย Street Fighter

ถูกใจแฟนเกมอย่างแน่นอน

Capcom ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับแบรนด์ฮาร์ดแวร์ Higround เพื่อออกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่จากซีรีส์ Street Fighter ซึ่งรวมถึงคีย์บอร์ด แผ่นรองเมาส์ ปุ่มคีย์บอร์ด กระเป๋า และเสื้อยืด

image 1608
image 1609

Higround เป็นที่รู้จักในด้านการผลิตคอลเล็กชันสำหรับซีรีส์อนิเมะต่าง ๆ เช่น Attack on Titan, Gundam และ Jujutsu Kaisen รวมไปถึงการร่วมมือกับ SEGA ในแฟรนไชส์ Sonic the Hedgehog โดยจุดเด่นของคอลเล็กชัน Street Fighter นี้ก็คือคีย์บอร์ดให้เลือกซื้อมากถึง 5 แบบและแผ่นรองเมาส์ 3 แบบ โดยเราจะได้เห็นตัวละครที่เปรียบเสมือนไอคอนของเกมอย่าง Akuma, Ryu และ Chun-Li มาปรากฏตัวบนสินค้าเหล่านี้ด้วย

การสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับคอลเล็กชันนี้จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 24 เมษายน หากผู้อ่านคนใดสนใจ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://higround.co

ในขณะเดียวกัน Street Fighter VI เป็นภาคต่อของเกมต่อสู้ข้างถนนระดับตำนาน ด้วยเกมเพลย์รูปแบบใหม่คือ World Tour และ Battle Hub ที่ล้วนส่งมอบความสนุกที่แตกต่างจากเดิม เริ่มจาก World Tour โหมดเนื้อเรื่องที่ให้เราสร้างตัวละครขึ้นมาเอง, Battle Hub แผนที่ขนาดใหญ่ที่สามารถเดินทางไปพบปะกับนักสู้ ส่วนโหมดการเล่นหลักอย่าง Arcade Mode, VS. Mode ก็ยังคงมีให้เลือกใช้เหมือนเดิม อีกทั้งยังมีการปรับปรุงกราฟิกใหม่ และการควบคุมที่ใช้งานได้ง่ายดาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button