ข่าว

ผู้กำกับ Assassin’s Creed แง้ม เรื่องราวของ Basim จะไม่จบลงแค่นี้

เล็งเห็นถึงศักยภาพสำหรับตัวละครนี้ และยังมีไอเดียที่รอถ่ายทอด

ว่าด้วยการเปิดตัวเกม Assassin’s Creed ภาค Mirage แล้ว ก็ถือว่าเป็นภาคที่เอาใจคอเกมสายคลาสสิกอย่างเต็มที่ด้วยการนำเสนอเกมเพลย์ที่อิงกับภาคดั้งเดิม แต่ผสมผสานด้วยความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ให้ทันสมัยมากขึ้น ทั้งนี้สิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องว้าวก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการเลือกตัวละครเสริมจากเกมภาคหลักให้รับบทนำ นับเป็นครั้งแรกเลยครับที่หยิบตัวละครที่เคยปรากฏตัวมาเป็นตัวเอกหลัก

หรือ Basim จะเป็นตัวละครสำคัญในอนาคต

ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวสำหรับเกมภาคใหม่ผ่านการตอบคำถามในช่วงพิเศษบนเว็บไซต์ Reddit เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาด้วย โดยมีการพูดถึงอนาคตของ Basim จากคุณ Stéphane Boudon ผู้กำกับของเกมว่าพวกเขามีไอเดียถัดไปสำหรับเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ที่จะขยับขยายได้ในอนาคต แต่สำหรับตอนนี้ยืนยันได้แน่ๆ ว่าจะไม่ใช่รูปแบบ DLC ของเกม และยังไม่ได้มีแผนที่จะเปิดตัวเนื้อหาเสริมใดเพิ่มเติมอีกด้วยเช่นกัน

ในกรณีที่ Basim ยังคงมีโอกาสจะกลับมาได้อยู่แบบที่ไม่ใช่ DLC ก็คงเหลือเพียงแค่การเปิดตัวเกมภาคใหม่อย่างเดียว หรืออาจจะเปลี่ยนแนวมาเป็นการทำภาพยนตร์และซีรีส์ ซึ่งนั่นก็ฟังดูจะยุ่งยากเกินไปสักนิด อย่างไรเสียไม่ว่าจะด้วยสื่อรูปแบบใดก็ตาม อย่างน้อยเราก็พอเห็นภาพได้ว่า Ubisoft รู้สึกถึงศักยภาพของตัวละครนี้มากทีเดียว แม้จะไม่ได้เป็นเกมภาคที่ประสบความสำเร็จมากนักหากเทียบเท่ากับภาคอื่น ทว่าตัวละคร Basim นับเป็นตัวเอกที่มีภาพลักษณ์ของแฟรนไชส์ชัดเจนมากที่สุดคนหนึ่ง

Basim

Assassin’s Creed: Mirage มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่นเครือ PlayStation, Xbox และ PC ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยจะมีเนื้อหาอยู่ในช่วง 20 ปีก่อนเรื่องราวของภาค Valhalla ที่ให้เรารับบทเป็น Basim ในวัยหนุ่มที่มีพื้นเพเป็นโจรก่อนที่จะเลือกหันมาเดินเส้นทางแห่งความยุติธรรมและเข้าร่วมกับภาคีนักฆ่าเพื่อความเปลี่ยนแปลง ซึ่งฉากหลังของเกมจะอยู่ในเมืองแบกแดดซึ่งถือเป็นจุดศูนย์กลางของโลกและเต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย ใครที่สนใจรีวิว มาติดตามกันได้ข้างล่างนี้กับ ThisIsGame Thailand เลยครับ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button