ข่าว

ผู้พากย์ Astarion เผย ยังมูฟออนจากบทของตัวเองใน Baldur’s Gate III ไม่ได้

แม้ตอนนี้โปรเจ็กต์จะจบลงอย่างสมบูรณ์แล้วก็ตาม

เป็นเวลากว่า 3 ปีที่ Baldur’s Gate III ได้ออกมาโลดแล่นบนโลกแห่งวิดีโอเกมตั้งแต่ช่วงสมัยที่อยู่ในรอบ Early Access จนถึงวันที่วางจำหน่ายจริงและได้รับรางวัล Game of the Year อันทรงคุณค่า ซึ่งตอนนี้เอง Larian Studios ก็ได้ยืนยันแล้วว่า พวกเขารู้สึกว่าถึงเวลาที่จะต้องปิดโปรเจ็กต์ดังกล่าวลง เมื่องานได้จบสิ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นดูเหมือนว่าจะยังคงมีคนที่ไม่อยากจะโบกมือลาสักเท่าไรนัก

Neil Newbon ผู้ให้เสียงพากย์ของ Astarion หนึ่งในตัวละครสุดโดดเด่นของเกมมีโอกาสพูดคุยกับสื่อเกม IGN ของต่างประเทศด้วยว่าที่จริงแล้ว เขารู้สึกว่าบทบาทของเขายังไม่จบลง และยังไม่สามารถมูฟออนได้ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่าปกติแล้วในตัวละครอื่นๆ ที่เคยทำงานเป็นเวลานานต่อเนื่องหลายปีก็จะสามารถถอดตัวเองจากบทได้ ทว่ากับ Astarion เขากลับพบความแตกต่างไปจากเดิมเนื่องจากว่ายังคงสัมผัสถึงหัวใจของตัวละครที่เต้นอยู่ในตัวเขา

Baldur's Gate III Astarion

เขากล่าวต่อว่าในอนาคตถ้าหาก Larian Studios จะไม่ได้ทำ Baldur’s Gate แล้ว แต่ในกรณีเกิดมีโปรเจ็กต์ Dungeons & Dragons ทั้งวิดีโอเกม หรือจะเป็นภาพยนตร์ เขาก็อยากจะกลับมารับบท Astarion อีกครั้งแบบไม่ต้องคิดนาน เรียกได้ว่าตัวละครนี้พร้อมที่จะมาเสิร์ฟความสนุกให้อีกครั้งขอเพียงแค่ได้รับไฟเขียวเท่านั้น สำหรับใครที่มีความทรงจำดีๆ กับตัวละคร Astarion ลองมาพูดคุยกันกับ ThisIsGame Thailand ได้นะครับ

Baldur’s Gate III เป็นเกม RPG ที่มีผู้เล่นจะได้เดินทางสู่มหานครในตำนานพร้อมกับเรื่องราวเกี่ยวมิตรภาพ, การหักหลัง, การเสียสละ และการเอาตัวรอดรวมไปถึงความกระหายแห่งพลังอันยิ่งใหญ่ ตัวละครเอกของเราจะมีปรสิตแห่ง Mind Flayer ที่พร้อมปล่อยพลังงานด้านมืดออกมาติดตัวอยู่ ผู้เล่นจะต้องเลือกหนทางของตนว่าจะต่อต้านกับมันหรือรับพลังงานเหล่านั้นและยึดครอง Forgotten Realms พร้อมนำพาเข้าสู่ยุคมืด เรียกได้ว่าชะตากรรมของชาวเมืองทุกคนขึ้นอยู่กับตัวเรา

ที่มา
IGN

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button