ข่าว

ม็อด Re4 Remake เปลี่ยน Ashley ให้กลายเป็นปีศาจสุดแซ่บ

มาพร้อมออปชั่นเสริมเพียบ

ผู้เล่น Resident Evil 4 Remake สายม็อดที่ชื่นชอบการดัดแปลงเกมให้โดดเด่นไปกว่าปกติมาติดตามข่าวนี้ได้เลย โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับม็อดเกมดังกล่าวที่จะเปลี่ยน Ashley ให้กลายเป็นปีศาจสุดแซ่บ แถมมาพร้อมออปชั่นเสริมเพียบ!

image 249

สำหรับม็อดนี้ถูกพัฒนาโดย TechMiller บน nexusmods โดยม็อดนี้มีไฟล์หลักก็คือเปลี่ยนชุด Jacket ใน Extra ให้กลายเป็นชุดปีศาจสุดเซ็กซี่ อย่างไรก็ตามในม็อดนี้ได้เปลี่ยนองค์ประกอบของ Ashley ไปเยอะมาก ๆ ซึ่งทางผู้พัฒนาม็อดก็ได้ปล่อยไฟล์ออปชั่นเสริมให้เลือกใช้งานอีก 8 ส่วน ได้แก่ ผมสีดำ, ตาแบบปกติ, ไม่มีรอยเลือด, ไม่มีเขา, ไม่มีเครื่องสำอาง, ถอดชั้นในออก, เปลี่ยนเป็นตาสีม่วง และเปลี่ยนเขาเป็นสีแดง

วิธีติดตั้งม็อด

  1. ดาวน์โหลดม็อดที่ nexusmods
  2. ติดตั้งม็อดผ่านโปรแกรม Fluffy Manager 5000 (ดาวน์โหลดได้ที่นี่ nexusmods)
  3. เข้าเล่นเกมได้เลย

Resident Evil 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคมนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC โดยเนื้อหาของเกมเกี่ยวกับ Leon S. Kennedy ที่ได้รับมอบหมายให้ไปตามหาลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และค้นพบความเชื่อมโยงกับ Las Plagas ซึ่งเป็นอาวุธชีวภาพปรสิต โดยเกมนี้มีส่วนผสมของความเป็นแอ็กชั่นและสยองขวัญอย่างลงตัว การวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่น Remake นี้เป็นที่ต้องการของแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลกแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button