ข่าว

Armored Core VI: Fires of Rubicon โชว์ความอิสระในการเคลียร์ด่าน

จะเลือกลุยแบบไหนก็ได้ตามใจ!

Armored Core VI: Fires of Rubicon กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคม ล่าสุดเกมดังกล่าวได้เปิดให้ทดลองเล่นเกมในงาน Games Fest 2023 ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับหลาย ๆ คนเป็นอย่างมาก และหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญ และหลายคนชื่นชอบก็คือ เกมนี้ “ให้อิสระในการเคลียร์ด่าน”

โดยปกติแล้วเกมต่าง ๆ จะมีเส้นทางในการผ่านด่านที่ชัดเจนให้เราได้ทำตาม แต่ไม่ใช่กับ Armored Core VI: Fires of Rubicon ซึ่งทางคุณ Yasunori Ogura ผู้ผลิต Armored Core VI ได้ยืนยันว่าจังหวะการเล่นเกมได้รับการปรับให้เหมาะสมด้วยการผสมผสานระหว่าง Armored Core III และ V แต่ภายในภาคนี้จะมีสถานการณ์พิเศษหลายอย่างที่จะทำให้การต่อสู้เข้มข้นขึ้นมาก และต้องการการตอบสนองอย่างรวดเร็ว

image 2

เว็บไซต์ Gamebraves ได้บอกว่าภาพที่เราได้เห็นด้านบนนี้จะเป็นเกมเพลย์ในภารกิจ “Grid 086 Infiltration” ซึ่งในภารกิจนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เลือกเส้นทางในการเข้าไปทำภารกิจหลักได้หลากหลายเส้นทาง และหลากหลายวิธี โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นการเดินหน้าแบบดุดัน, การลอบเร้น ไปจนถึงการใช้ความคล่องตัวของหุ่นยนต์ด้วยการใช้ระบบ Assault Boost ทำให้การเล่นเกมมีมิติที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ภายในเกม Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

ที่มา
gamerbraves

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button