ข่าว

Sakurai เผย เล่นเกมทั้ง Spider-Man 2 และ Mario Wonder จบแล้ว

มีเกมใหญ่ๆ ขายพร้อมกันแบบนี้มันเป็นปัญหานะ

นับตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นมา ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นช่วงส่งท้ายปีที่ดุเดือดมากๆ ทีเดียวครับเพราะว่าทุกค่ายล้วนส่งเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA มาเสิร์ฟเหล่าผู้เล่นกันแบบต่อเนื่องทั้งค่ายเขียว ค่ายแดง และน้ำเงิน โดยในเดือนนี้ก็จะเป็น Marvel’s Spider-Man 2 และ Super Mario Bros. Wonder นั่นเอง ซึ่งล่าสุดคนดังวงการเกมอย่าง Masahiro Sakurai ก็ได้ออกมาความเห็นถึงการวางจำหน่ายเกมทั้งสองนี้แล้ว

คุณ Masahiro ระบุว่าในช่วงคืนวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เขาสามารถเล่นเกม Spider-Man 2 และ Super Mario Bros. Wonder จบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต้องยอมรับว่าล้วนเป็นเกมแบบบิ๊กไตเติ้ลกันทั้งคู่แถมยังเปิดจำหน่ายพร้อมกันอีกต่างหากเลยเป็นปัญหาในการจัดสรรเวลาไม่น้อย กระนั้นแล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยครับว่าเป็นมาสเตอร์พีซทั้งคู่ และอยากแนะนำให้ทุกคนได้เล่นกัน ก่อนจะขอบคุณผู้พัฒนาที่สร้างสรรค์ผลงานดีๆ นี้ขึ้นมาครับ

image 796

หลังจากนั้นแล้ว ก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกันเรื่อยๆ ตั้งแต่เช้าวันนี้เป็นต้นมา ทว่าหลายคนก็แอบแซวด้วยว่าต้องเป็นพลังวิเศษของ Masahiro เองที่สามารถเคลื่อนไหวได้เร็วกว่ามนุษย์ทั่วไปเป็นสองเท่า ไปจนถึงคนที่เคยยกตัวอย่างพลังแห่งการเล่นเกมของเจ้าตัวว่าเคยทำแม้กระทั่งการควบคุมเกม Smash Bros. ด้วยจอยสองตัวพร้อมกัน ซึ่งก็ไม่ใช่สิ่งที่เราสามารถทำได้ง่ายๆ จริงๆ ครับ

สำหรับเกม Super Mario Bros. Wonder และ Marvel’s Spider-Man 2 ปัจจุบันวางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch และ PlayStation 5 ตามลำดับ ซึ่งทั้งสองเกมก็มีแนวทางการเล่นแตกต่างกันเลย แล้วเพื่อนๆ คนไหนลองเล่นมาแล้วอย่าลืมมาแบ่งปันประสบการณ์กัน ส่วนใครที่ยังไม่ตัดสินใจก็สามารถมาอ่านรีวิวจาก ThisIsGame Thailand ก่อนได้เหมือนกันข้างล่างนี้เลยครับผม

[รีวิว] Super Mario Bros. Wonder มาริโอ้ผจญภัยแดนดอกไม้มหัศจรรย์

image 797

[รีวิว] Marvel’s Spider-Man 2 บทพิสูจน์ความเป็นผู้ใหญ่ของไอ้แมงมุม

image 798

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button