ข่าว

ผู้สร้าง Dragon Ball เป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์ The NeverEnding Story

แถมเคยวาดผลงานประกอบภาพยนตร์ด้วย

ผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์ Dragon Ball อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 เมษายน  อาจได้เห็นภาพล้ำค่าจากคลังข้อมูลของ อ.Toryirama  (Toriyama Archives)  ซึ่งเป็นหน้าเว็บที่รวบรวมภาพเก่าหายากที่เกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์  โดยจะมีการอัปเดตภาพใหม่ทุก 24 ชั่วโมง แต่โพสต์ประจำวันที่ 8 เมษายน กลับสร้างเซอร์ไพรส์เมื่อมีการเปิดเผยภาพประกอบพิเศษที่ อ.Toriyama   เคยวาดให้กับภาพยนตร์เรื่อง The NeverEnding Story ในปี 1985

Dragon Ball Draws for NeverEnding Story Feature

อ.Toriyama ผู้สร้าง Dragon Ball เคยวาดภาพประกอบพิเศษให้กับ NeverEnding Story

ภาพจากคลังข้อมูลเป็นภาพประกอบต้นฉบับโดย อ. Toriyma ภาพประกอบดังกล่าว เป็น Goku วัยเยาว์กำลังขี่มังกรสีส้มเคียงข้างภาพถ่ายของตัวละครหลักคนหนึ่งที่กำลังขี่มังกรขาว โดยภาพนี้ปรากฏครั้งแรกใน Weekly Shonen Jump ปี 1985 เล่มที่ 10

ตามรายงานใน Daizenshuu นิตยสารเล่มนั้นมีบทความ 5 หน้าเกี่ยวกับ The NeverEnding Story พร้อมด้วยภาพเหมือนตัวเองของ อ.Toriyama และความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์  “ผมประทับใจที่พวกเขาสามารถถ่ายทอดเรื่องราวที่ดูเหมือนยากมากลงบนจอได้” เขาเขียน “มันค่อนข้างเรื่อย ๆ แต่มันเหมาะสำหรับภาพยนตร์แฟนตาซี  ผมสนุกกับภาพยนตร์เรื่องนี้จริง ๆ!”

ในขณะเดียวกัน DRAGON BALL: Sparking! ZERO เกมใหม่จากการ์ตูนดัง และเป็นเกมต่อสู้ระดับตำนานจากซีรีส์ Budokai Tenkaichi ที่ถูกยกระดับไปสู่ขีดจำกัดใหม่ ปลดปล่อยพลังนักสู้ภายในตัวคุณและระเบิดศึกบนสังเวียนที่พังทลายและตอบสนองต่อพลังของคุณอย่างเต็มที่ … ถึงเวลาที่จะเข้าสู่การต่อสู้ที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทลายฟากฟ้า สัมผัสพลังทำลายล้างของนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยปรากฏใน Dragon Ball

เกมนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับการต่อสู้ 3D ที่เร้าใจและรวดเร็ว ซึ่งเคารพอนิเมะและซีรีส์วิดีโอเกมอย่างจริงใจ ด้วยภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและท่าต่อสู้ที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็นการปะทะลำแสง การโจมตีแบบรัว การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเกินกว่าสายตาจะมองเห็น และท่าไม้ตายระดับทำลายล้างดาวเคราะห์ รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่จะตอบสนองด้วยความสมจริงสุดตระการตา ทิ้งร่องรอยแห่งการทำลายล้างไว้เบื้องหลังขณะที่คุณต่อสู้จนสุดใจ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button