รีวิว

[รีวิววัดดวง] เปิดกล่อง One Piece Card Game OP-05

ลายเซ็น อ.Oda จะมามั๊ย!?

One Piece Card Game OP-05 เป็นการ์ดที่ถูกปล่อยออกมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี One Piece Card Game โดยจุดที่สำคัญที่สุดก็คือการ์ดเซ็ตนี้ได้รับเกียรติจากอาจารย์ Eiichiro Oda ผู้สร้างซีรีส์ One Piece เป็นผู้ออกแบบและวาดภาพประกอบการ์ดในชุดนี้ ด้วยระดับความหายาก Anniversary Special ซึ่งมีเฉพาะ One Piece Card Game เท่านั้น ฉะนั้นหากใครชื่นชอบการสะสมการ์ดหายากก็รีบมาตามหาการ์ด Luffy ที่วาดโดย อ.Oda กันเถอะ!

และเหนือยิ่งกว่าการ์ดระดับ Anniversary Special Card แล้วนั่นคือ การ์ด Anniversary Special Card แบบมีลายเซ็น ของ อ.Oda ซึ่งนอกจากหายากที่สุดแล้ว ยังทรงคุณค่ามากอีกด้วย มาร่วมลุ้นการ์ดลายเซ็นของ อ.Oda ที่หายากยิ่งกว่าการ์ดระดับ Ghost Rare ซึ่งทางผู้ผลิตการ์ดยังแอบกระซิบมาว่านี่อาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในซีรีส์ One Piece Card Game ก็ได้ที่มีการ์ดหายากระดับนี้!

image 508

สำหรับ One Piece Card Game OP-05 จะมาพร้อมตัวละคร และอีเวนต์ในเนื้อเรื่องช่วง “ภาคสกายเปีย” และ “กองกำลังปฏิวัติ” ที่เราจะได้พบเจอกับตัวละครที่คุ้นเคยทั้งพันธมิตร และศัตรูจากทั้งสองช่วงนี้อย่างครบครัน โดยการ์ดชุดนี้มี Ghost Rare มากถึง 3 ใบเลยทีเดียว ฉะนั้นใครที่เป็นแฟนวันพีซ และนักสะสมห้ามพลาดเป็นอันขาด!

และในวันนี้ผู้เขียนจะพาทุกคนมาพบกับรีวิววัดดวงเปิดกล่อง One Piece Card Game OP-05 กัน ซึ่งผู้เขียนได้เปิดทั้งหมด 1 กล่อง ซึ่งจะมีทั้งหมด 24 ซอง ซองละ 6 ใบ นั่นแปลว่าผู้เขียนจะได้การ์ดมาอยู่ในมือทั้งหมด 144 ใบ! เรามาดูกันดีกว่าว่าในครั้งนี้เราจะได้การ์ดอะไรบ้าง!

image 507
image 506
image 505
image 504
image 503
image 502
image 501
image 500
image 498
image 497
image 496
image 495
image 494
image 493
image 492
image 491
image 490
image 489
image 488
image 487
image 486
image 485
image 484
image 483
image 482
image 481

จากการเปิดของผู้เขียนในครั้งนี้ ผู้เขียนได้การ์ดมาก็มี Leader Cards 4 ใบ, Common 85 ใบ, Uncommon 29 ใบ, Rare 20 ใบ, Super Rare 4 ใบ, DON!! Card 1 ใบ และ Secret rare 1 ใบ!!!!!!!! แต่… ใช่ครับ อ.Oda ไม่มาหาทีมงานซะงั้น!!! (ฮา…) ซึ่งการ์ดแต่ละใบในครั้งนี้ผู้เขียนยอมรับเลยว่าการ์ดสวยงามมาก ๆ แต่ที่ผู้เขียนรู้สึกประทับใจเป็นพิเศษก็คือการ์ดที่มีการวาดขึ้นมาใหม่และดูดีมาก ๆ เช่น Hack ที่ดูแข็งแกร่งอย่างมาก, Doflamingo ที่แหมือนกับซุปเปอร์ไซย่าสุด ๆ, Vivi ที่ในรอบนี้มาในเวอร์ชั่นแบ๊วสุด ๆ

นอกจากนี้ผู้เขียนยังแอบชอบการ์ด John Giant และ Monkey D. Garp ที่ถูกวาดออกมาให้กลายเป็นตัวละครสไตล์จิบิที่แสนจะน่ารักโดยเฉพาะ Monkey D. Garp ที่ปกติเราจะได้เห็นตัวละครนี้ในเวอร์ชั่นคุณลุงดุดันอยู่เสมอ แต่มาในเวอร์ชั่นนี้กลายเป็นคุณลุงสุดน่ารักที่มาพร้อมกับท่าทางการกินสุดฮาอีกด้วย

และทั้งหมดนี้ก็คือรีวิววัดดวงเปิดกล่อง One Piece Card Game OP-05 ซึ่งในตอนนี้การ์ดชุดดังกล่าวก็ได้วางจำหน่ายแล้ว หากใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้ตามร้านการ์ดออฟฟิเชียลทั่วประเทศเลยครับ (แล้วถ้าหากใครได้การ์ดลายเซ็น อ.Oda ก็อย่าลืมมาอวดทีมงานบ้างนะ)

รายชื่อร้านการ์ดออฟฟิเชียล https://bit.ly/3zOosx3

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button