ธุรกิจเกม

Honkai: Star Rail ขึ้นแท่นเกมทำเงินได้มากที่สุดอันดับ 5 ประจำเดือนสิงหาคม

ยังทำเงินได้ไม่แผ่วในตลาดเกมมือถือระดับโลก

Honkai: Star Rail เป็นเกมล่าสุดจากทาง HoYoverse ที่เปิดให้บริการ โดยเกมนี้ก็ยังคงเจริญรอยตามรุ่นพี่ด้วยการทำเงินได้จำนวนมหาศาล โดยในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้มีการสรุปยอดรายรับมาจากทาง Appmagic ออกมาให้เราได้ติดตามกันแล้ว โดย Honkai: Star Rail ขึ้นแท่นเกมทำเงินได้มากที่สุดอันดับ 5 ประจำเดือนไปเป็นที่เรียบร้อย

image 5055

ตัวเลขเหล่านี้เป็นรายได้โดยประมาณของนักพัฒนาซอฟต์แวร์จาก IAP และไม่รวมการปรับลด 30% ของ Apple และ Google โดยเกม Honkai: Star Rail สามารถทำเงินได้ 78.53 ล้านเหรียญสหรัฐ (2,793,508,425 บาท) โดยตามหลังอยู่ 4 เกมได้แก่ Honor of Kings, PUBG Mobile, Monopoly Go และ Royal Match

สำหรับรายได้ของเดือนนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นแนวโน้มที่ดี เพราะว่ารายได้นี้สูงขึ้นอีกครั้งหลังจากที่ลดลงในเดือนกรกฎาคมเหลือประมาณ 65.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (2,340,933,700 บาท) และยอดรวมของเดือนสิงหาคมนี้ทำให้เกมดังกล่าวแซงหน้า Candy Crush Saga ไปได้อย่างสวยงาม

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button