คอสเพลย์

คุณนามิแปลงโฉมเป็น Marin จากหนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ เวอร์ชั่นวันฮาโลวีน

อีกหนึ่งผลงานที่น่ารัก และเซ็กซี่กำลังดี

การแต่งคอสเพลย์ให้เข้ากับเทศกาลต่าง ๆ เป็นอีกหนึ่งสีสันที่เราจะได้เห็นในวงการนี้อยู่เสมอ โดยล่าสุดคุณนามิ คอสเพลเยอร์สาวไทยได้ออกมาแปลงโฉมเป็น Marin Kitagawa จากอนิเมะชื่อดังอย่างหนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ เวอร์ชั่นวันฮาโลวีน มาให้เราได้ชมกัน ซึ่งผลงานคอสเพลย์ในวันนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่ารักและเซ็กซี่กำลังดี

“สวัสดีค่ะชื่อน้ำนะคะ แต่ทุกคนจะเรียก นามิ (namii) อายุ 27 ปีค่ะ!” คุณนามิแนะนำตัวอย่างเป็นกันเอง “นามิเพิ่งกลับมาคอสเพลย์ได้ไม่นานค่ะ ส่วนใหญ่จะไปทางเกมค่ะ มีอนิเมะประปรายบ้าง”

โดยสาเหตุที่เธอเลือกแต่งคอสเพลย์เป็น Marin จากหนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ เธอได้อธิบายไว้ว่า “ตอนแรกนามิตั้งใจอยากถ่ายเซตฮาโลวีนค่ะ แต่ว่าไม่อยากให้ออกแนวน่ากลัว เลยจะหาตัวละครที่ดูน่ารัก ซน ๆ ก็เลยนึกถึง Marin เวอร์ชั่นนี้ค่ะ อีกทั้ง Marin ก็เป็นสาวนักคอสเพลย์เหมือนกัน อยากทำให้ออกมาดีเหมือนเค้าบ้างค่ะ 555”

“นามิตั้งใจอยากให้ผลงานนี้ออกแนวฮาโลวีนแบบน่ารัก ๆ โดยเราคิดว่าตัวเองจะแต่งตัวละครผมสีแดงเข้าเลยค่ะ วันนี้ก็ทำให้รู้แล้วว่าเราก็ใส่เข้าเหมือนกันนะเนี่ย 555 จริง ๆ ต้องขอบคุณสตู (kuro) กับพี่ตากล้อง (พี่ไอติม) เลยค่ะที่ถ่ายภาพกับจัดฉากมาได้สวยขนาดนี้” คุณนามิอธิบายถึงจุดเด่นของผลงานภายในวันนี้ ในขณะเดียวกันจุดที่เธอคิดว่าท้าทายที่สุดในการแต่งคอสเพลย์ในผลงานนี้ก็คือชุดนั่นเอง “สารภาพว่าตอนเห็นชุดตกใจมากค่ะ เพราะชุดโป๊มากกกก (ปกตินามิไม่ค่อยแต่งแนวเซ็กซี่เท่าไหร่) ถือว่าเป็นการออกจากคอมฟอร์ตโซนครั้งแรกเลยค่ะ”

image 3773

ในส่วนของความประทับใจที่มีต่อการ์ตูน หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ คุณนามิก็ได้บอกว่าเธอชอบการ์ตูนนี้มาก ๆ โดยเริ่มติดตามมาตั้งแต่ยังเป็นมังงะอยู่เลย ซึ่งเธอดีใจมาก ๆ ที่มีการ์ตูนที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการแต่งคอสเพลย์ให้ได้ชมกัน โดยการ์ตูนนี้ได้นำเสนอมุมมองที่หลากหลาย ทำให้ผู้ชมได้มองเห็นในหลาย ๆ มุมเกี่ยวกับการแต่งคอสเพลย์ “พอดูแล้วก็คิดว่า… อยากมีคนคอยทำชุดทำอะไรให้แบบพระเอกบ้างจัง 555” คุณนามิอธิบายอย่างอารมณ์ดี

ถือได้ว่าเป็นผลงานที่โดดเด่นอีกผลงานหนึ่งเลยก็ว่าได้กับการแปลงโฉมเป็น Marin จากหนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ฝีมือคุณนามิในวันนี้ และในโอกาสนี้ทีมงาน This Is Game Thailand ก็ต้องขอขอบคุณคุณนามิที่ให้โอกาสทีมงานได้สัมภาษณ์และนำผลงานมาลงเว็บไซต์ครับ ซึ่งหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่เลย Facebook Facebook Page / Instagram

image 3775
image 3776
image 3777
image 3778
image 3779
image 3780

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button