ของเล่น

ฟิกเกอร์ Kal’tsit จาก Arknights เวอร์ชั่นลิขสิทธิ์แท้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว

หากใครพรีออเดอร์จะได้รับของรางวัลพิเศษด้วย

Arknights เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีตัวละครสาว ๆ ให้ได้เลือกมาร่วมทีมมากมาย และตัวละครเหล่านี้ก็ถูกนำมาสร้างเป็นฟิกเกอร์ให้เราได้สะสมกันในชีวิตจริงด้วย โดยล่าสุด APEX ได้ออกมาประกาศว่าฟิกเกอร์ Kal’tsit เวอร์ชั่นลิขสิทธิ์แท้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว

image 3100
image 3101

สำหรับฟิกเกอร์นี้ผลิตด้วย PVC และ ABS มาในสเกล 1/7 ขนาดอยู่ที่ความสูง 26 ซม. โดยฟิกเกอร์นี้เราจะได้เห็น Kal’tsit มาในชุดสีเขียวตัวเก่งของเธอ โดยราคาของฟิกเกอร์นี้อยู่ที่ 148.99 USD หรือประมาณ 5,300 บาทนั่นเอง และถ้าหากใครสั่งจองล่วงหน้าก็จะได้รับพวงกุญแจอคริลิคของตัวละครนี้ไปด้วย

ฟิกเกอร์นี้เปิดให้สั่งจองแบบจำกัดเวลา และฟิกเกอร์จะจัดส่งในไตรมาสที่ 4 (ธันวาคม) ปี 2024 ถ้าหากผู้อ่านคนใดสนใจสั่งซื้อก็สามารถสอบถามได้ที่ร้านโมเดลที่รับซื้อของจากต่างประเทศเข้ามาได้เลยครับ แต่ถ้าใครอยากเข้าไปชมด้วยตนเองก็สามารถมาได้ที่นี่เลย https://favorgk.com

Arknights เป็นเกมมือถือแนว Tower Defense เรียลไทม์ คุณจะได้สะสมฮีโร่ที่หลากหลายอาชีพ พร้อมเลือกใช้งานและจัดตำแหน่งของเหล่าฮีโร่ให้คอยคุ้มกันฐานได้อย่างทันท่วงที โดยดูจากเส้นทางการเคลื่อนที่ของศัตรูที่ปรากฏขึ้นในแต่ละด่าน พร้อมระบบการสร้าง, ผลิต, ขยับขยายรูปแบบใหม่

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button