ข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

ชี้เป้า! Bear and Breakfast แจกฟรีบน Epic Games Store แล้ว

โหลดได้ฟรี ไม่มีเงื่อนไขและยึดคืน กับเกมสุดแบ๊วดีต่อใจ

Epic Games ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่าเกมแจกฟรีประจำสัปดาห์นี้จะเป็น Bear and Breakfast หรือเกมพี่หมีดูแลโฮมสเตย์ที่ได้รับความนิยมมากๆ จากบน Nintendo Switch สู่ PC ผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม เวลา 22:00 น. เท่านั้น ผ่าน Epic Games Store ครับ ว่าแล้วทำความรู้จักกับสองเกมข้างล่างนี้ดีกว่า

เกี่ยวกับเกม Bear and Breakfast

จะให้เรารับบทเป็นคุณหมี Major Hank ผู้ใจดีที่ไปพบกับบ้านร้างโดยบังเอิญ จึงเป็นหน้าที่ของเขาและเพื่อนๆ ในการแปลงโฉมบ้านร้างให้กลายเป็นโฮมสเตย์กลางธรรมชาติสีเขียวในฝันของใครหลายคนด้วยเครื่องมือต่างๆ ผู้เล่นต้องสร้างห้องพัก, ห้องอาบน้ำ รวมไปถึงแหล่งสันทนาการเพื่อรอต้อนรับแขกที่จะมาเยี่ยมชม โดยในแต่ละห้องสามารถวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างไม่ซ้ำรูปแบบ พร้อมกันนี้ยังต้องดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายกับรายได้ ควบคู่ไปกับการทำเควสต์เนื้อเรื่องด้วย

นอกจากการตกแต่งกระต๊อบกลางป่าให้กลายเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวแล้ว ผู้เล่นจะได้ติดตามค้นหาความลับแห่งป่า พูดคุยกับผู้คนพร้อมช่วยแก้ปัญหาให้พวกเขาในเควสต์ย่อย อีกทั้งโลกของ Bear and Breakfast ยังมีสัตว์ตัวอื่นอาทิเช่นเจ้าแรคคูนในถังขยะที่อาจจะเข้ามาทำให้เราตกใจ รวมไปถึงแผนที่ขนาดใหญ่ที่มีสภาพแวดล้อมกลางป่าให้เราได้ออกสำรวจ

ฟีเจอร์สำคัญ

  • สร้างห้องต่างๆ ในโฮมสเตย์พร้อมออกแบบแผนผังอย่างอิสระทั้งห้องสุขา ห้องบันเทิงสันทนากรหรือครัว
  • แต่ละห้องจะมีเมนูปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่อิสระไม่ว่าจะเป็นการปูเสื่อ การเปลี่ยนลายพื้น
  • ทำธุรกิจให้เฟื่องฟูเพื่อที่เหล่านักท่องเที่ยวจะได้บอกเล่ากันปากต่อปาก
  • ทำเควสต์ตามเนื้อเรื่องและเก็บไอเทมมาเพิ่ม Perk เจ๋งๆ ให้โรงแรมของเรา

รูปภาพตัวอย่าง

01 bearandbreakfastfree 1
01 bearandbreakfastfree 2

[ดาวน์โหลดเกมบน Epic Games Store]

เรียกได้ว่าเป็นอีกชุดเกมที่น่าสนใจที่ Epic Games ได้นำมาแบ่งปันกันในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามอย่าลืมตั้งค่า 2-factor Activation เพื่อยืนยันตัวตนและเพิ่มความปลอดภัยให้กับไอดีของตัวเอง ที่สำคัญยังมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาเกมอื่นในเวลานี้ด้วย และถ้าหาก ThisIsGame Thailand พบเจอข่าวสารใหม่ๆ ที่น่าสนใจเมื่อไหร่ ก็จะไม่ลืมนำมาอัปเดตให้ฟังกันที่นี่อีกเช่นเคย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button