ข่าว

Star Wars Outlaws เพิ่งทำยอดขายได้ 1 ล้านชุด

Ubisoft เผย 'ทำยอดได้น้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้'

หลังจากที่เกม Star Wars Outlaws เปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็มีข่าวออกมาว่ายอดขายของเกมนั้นไม่เป็นไปตามที่ค่าย Ubisoft คาดหวังไว้ ล่าสุดทาง Ubisoft ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่า ยอดขายเริ่มต้นของเกมนั้น “น้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้”

Star Wars Outlaws ยังทำยอดได้ไม่ดี

Star Wars Outlaws Hits 1 Million Copies Sold

แม้ว่าทาง Ubisoft จะยังไม่ได้เปิดเผยตัวเลขยอดขายที่ชัดเจนออกมา แต่มีรายงานจาก Insider Gaming ระบุว่า Star Wars Outlaws สามารถทำยอดขายได้เพียง 1 ล้านชุดทั่วโลก บนทุกแพลตฟอร์มเท่านั้น เมื่อเทียบกับขนาดของการเปิดตัวและความคาดหวังของ Ubisoft แล้ว ตัวเลขดังกล่าวถือว่าไม่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเกมขายได้ประมาณ 800,000 ชุด ณ สิ้นเดือนสิงหาคม ซึ่งแสดงให้เห็นว่ายอดขายของเกมไม่ได้รักษาโมเมนตัมไว้ได้ดีนัก

ในขณะเดียวกัน Ubisoft หวังว่ายอดขายของ Star Wars Outlaws จะดีขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุด โดยบริษัทได้สัญญาว่าจะมีการปล่อยแพทช์ใหม่ ๆ ออกมาหลายตัว รวมถึงการเปิดตัวภาคเสริมแรกของเกมในวันที่ 21 พฤศจิกายน นอกจากนี้ เกมยังจะวางจำหน่ายบน Steam ในวันเดียวกันด้วย

Star Wars Outlaws จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Kay Vess นักเดินทางที่ต้องการหาถิ่นที่อยู่ใหม่ร่วมกับเพื่อนคู่หูอย่าง Nix ท่ามกลางความวุ่นวายของจักรวาลที่แม้จะมีอันตรายแต่ก็เต็มไปด้วยโอกาสที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นมหาเศรษฐี ผู้เล่นจะพบกับสถานที่สำคัญจากในภาพยนตร์ทั้งเก่าและใหม่ รวมไปถึงเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นที่จะท้าทายความสามารถและมีความลับรอเปิดเผยอยู่

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button