ข่าว

ซีรีส์อนิเมะ Onimusha เปิดให้ชมผ่าน Netflix ประเทศไทยแล้ววันนี้

พร้อมเผยวิดีโอตัวอย่าง Launch Trailer

เรียกได้ว่ามาไวมากๆ สำหรับซีรีส์อนิเมะจากวิดีโอเกมแอ็กชันแนวญี่ปุ่น Onimusha ที่ล่าสุดวันนี้ Netflix ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าผู้ชมที่สนใจสามารถเริ่มสตรีมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยปล่อยให้ชมได้ครบทุกตอนในซีซันยาวๆ ตั้งแต่วันแรก รองรับคำบรรยายและเสียงพากย์ภาษาไทยครบครัน ใครที่คิดถึงเกมนี้ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด นอกจากนั้นยังมีตัวอย่างใหม่มาให้ชมด้วย

ในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นตัวอย่างฉากแอ็กชันเท่ๆ จำนวนมากของ Musashi Miyamoto ตัวละครหลักที่จะทำหน้าที่เป็นนักล่าปีศาจด้วยดาบคู่ใจและถุงมือโอนิ ซึ่งกองทัพวายร้ายได้เปลี่ยนมนุษย์ชาวบ้านทั่วไปมาเป็นลูกสมุน ‘เกนมะ’ ก่อนที่เด็กหญิงคนหนึ่งจะปรากฏตัวขึ้นเพื่อขอความช่วยเหลือ และแน่นอนว่าเนื้อหาในเกมก็จะเต็มไปด้วยฉากที่รุนแรงดังนั้นอาจจะไม่เหมาะกับเด็กและผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ถ่ายทอดผ่านงานอนิเมชันสองมิติกึ่งสามมิติที่แปลกใหม่

[เข้าสู่หน้าเพจของอนิเมะบน Netflix]

สำหรับอนิเมะ Onimusha มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับการผจญภัยของ Miyamoto Musashi (ให้เสียงพากย์โดย Akio Otsuka) นักดาบในตำนานที่อยู่ในช่วงสมัยสงครามเซนโกคุโดยได้รับการออกแบบใบหน้าแบบ Toshiro Mifune อดีตนักแสดงญี่ปุ่นชื่อดังยุค 1950s พร้อมเรื่องราวการต่อสู้กับเหล่าอสูรกายสุดอลังการ กำกับโดย Takashi Miike ผู้กำกับดังที่ฝากผลงานภาพยนตร์แนวแอ็กชันมากมาย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button