ข่าว

Sword Art Online: Fractured Daydream ปล่อยเทรลเลอร์โชว์ระบบภายในเกม

พร้อมไฮไลท์ 4 ฟีเจอร์สำคัญภายในเกม

Bandai Namco และ Dimps ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่สำหรับ Sword Art Online: Fractured Daydream เพื่อแนะนำระบบเกมเพลย์ของเกมแอ็กชั่น RPG พร้อมไฮไลท์ 4 ฟีเจอร์สำคัญภายในเกม ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาติดตามกันได้เลยครับ

Sword Art Online: Fractured Daydream ปล่อยเทรลเลอร์ไฮไลท์ 4 ฟีเจอร์สำคัญ

โหมดเล่นคนเดียว

โหมดเรื่องราว – โลกเสมือนจริงกำลังจะมาบรรจบกัน เมื่อเส้นแบ่งระหว่างเวลาและอวกาศเริ่มเลือนลาง ผู้เล่นจะได้พบปะกับศัตรูเก่าและพันธมิตรที่จากไปอีกครั้ง เผชิญหน้ากับศัตรูที่ดุร้ายและประสบการณ์เรื่องราวใหม่ ๆ ที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน พร้อมพบปะกับตัวละครที่ไม่คาดคิด (ตัวละครสำหรับโหมดออนไลน์เท่านั้น จะปลดล็อกได้เมื่อเล่นผ่าน Story Mode)

โหมดออนไลน์

ภารกิจร่วมมือ – เกมนี้เปิดโอกาสให้คุณได้ร่วมผจญภัยไปกับเพื่อน ๆ ในปาร์ตี้ขนาดใหญ่ถึง 20 คน! ทำภารกิจสุดท้าทายร่วมกัน และเผชิญหน้ากับบอสตัวฉกาจที่รออยู่ ณ จุดสิ้นสุดของการผจญภัยครั้งนี้

การโจมตีบอส – การเอาชนะบอสเหล่านี้จะต้องอาศัยทั้งความสามารถเฉพาะตัว ทักษะการทำงานเป็นทีม และการวางแผนที่รอบคอบ

สำรวจฟรี – ออกสำรวจโลกกว้างได้อย่างอิสระเพียงลำพัง คุณอาจจะได้พบกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่กำลังผจญภัยอยู่เช่นเดียวกัน

วิธีการต่อสู้

บทบาท – เกมนี้มีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 6 บทบาทด้วยกัน โดยแต่ละตัวจะมีสไตล์การต่อสู้ที่แตกต่างกันไป

การต่อสู้ – ผู้เล่นจะต้องใช้ปุ่มต่างๆ กดต่อกันเป็นคอมโบเพื่อสร้างความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้ นอกจากนี้ยังมีท่าไม้ตายสุดพิเศษที่เรียกว่า Ultimate ซึ่งสามารถพลิกสถานการณ์ในเกมได้อย่างมากมาย และสำหรับการต่อสู้กับบอส ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะพิเศษที่เรียกว่า Synchro Counters เพื่อรับมือกับการโจมตีของบอสได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกมนี้ยังมีโหมดที่ผู้เล่นสามารถร่วมมือกันกับเพื่อน ๆ เพื่อทำการโจมตีที่ทรงพลังร่วมกันได้อีกด้วย

การปรับแต่ง

การเพิ่มพลังตัวละคร – เกมนี้ยังมีระบบการปรับแต่งตัวละครที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ไอเทมต่างๆ เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวละครของตนได้

ปรับแต่ง – ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนชุดและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละครให้ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยชุดบางชุดนั้นจะมีพลังพิเศษที่ช่วยให้ตัวละครของเรามีความสามารถที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

Sword Art Online: Fractured Daydream จะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกเสมือนจริงอีกครั้ง พร้อมด้วยระบบการเล่นใหม่สุดตื่นเต้น และตัวละครที่คุ้นเคยมากมายจากทั้งอนิเมะและภาพยนตร์ โดยเกมนี้มาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย เช่นตัวละครสุดพิเศษกว่า 20 ตัว ที่มาพร้อมการเล่นเกมแอ็กชั่นร่วมมือกัน 20 คน และเนื้อเรื่องดั้งเดิมที่เข้มข้น โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series, Switch และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 3 ตุลาคมในญี่ปุ่นและวันที่ 4 ตุลาคมทั่วโลก

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button