เกมไกด์

‘ลิมิตเบรก’ หนึ่งในวิธีเพิ่มความแข็งแกร่งให้เหล่านิกเกะ ใน GODDESS OF VICTORY: NIKKE

การสุ่มได้ตัวซ้ำไม่ใช่เรื่องน่าเสียดายอีกต่อไป

ทุกคนคงทราบดีอยู่แล้วว่าเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกม TPS สะสมตัวละครที่ผู้เล่นจะได้รับสมัครเหล่านิกเกะมาร่วมทีมแบบสุ่ม แน่นอนว่าเมื่อขึ้นชื่อว่า “สุ่ม” แล้ว ผู้เล่นก็มีโอกาสที่จะได้รับนิกเกะซ้ำมาใช้งานด้วย และถ้าหากผู้เล่นกังวลใจว่าการได้นิกเกะซ้ำจะทำให้เปลืองทรัพยากรไปเปล่า ๆ ก็ต้องบอกก่อนว่าไม่เป็นเช่นนั้นแน่นอน

เพราะภายในเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE มีระบบที่เรียกว่า “ลิมิตเบรก” ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถปลด MAX LEVEL ของนิกเกะได้ อีกทั้งการลิมิตเบรกยังเพิ่มค่าสถานะพื้นฐานให้นิกเกะอีกด้วย

วิธีการลิมิตเบรก

image 989
  1. ที่หน้าจอเมนูหลักเลือกที่หัวข้อ นิกเกะ
  2. เลือกนิกเกะที่ต้องการลิมิตเบรก จากนั้นเลือกไปที่หัวข้อลิมิตเบรก
  3. จากนั้นจะมีหน้าต่างขึ้นมาว่าเมื่อลิมิตเบรกแล้ว MAX LEVEL จะอยู่ที่เท่าไหร่ และค่าสถานะพื้นฐานจะเพิ่มเป็นเท่าใด
  4. เมื่อลิมิตเบรกเสร็จจะมีหน้าจอแสดงผลลัพธ์มาให้ได้ชม

การลิมิตเบรกนั้นจะทำได้สูงสุดเพียง 2 ครั้งต่อตัวละครเท่านั้น และหลังจากลิมิตเบรกเสร็จแล้วจะทำให้ MAX LEVEL ของตัวละครเพิ่มเป็น 160 (จากเดิม 80) ในขณะที่ตัวละครระดับ SSR จะลิมิตเบรกได้ถึงเลเวล 200 ซึ่งจุดนี้เองทำให้ตัวละครที่ผ่านการลิมิตเบรกแล้วจะแข็งแกร่งกว่าตัวละครที่ยังไม่ลิมิตเบรกเป็นอย่างมาก

และนี่คือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ครับ ในครั้งหน้าจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับอะไร อย่าลืมมาติดตามกันต่อไปครับ

GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3 

image 970
download App Store
download Google play

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button