ข่าว

เอาแล้ว! ผู้พัฒนาเกมโปเกมอนเปิดรับสมัครทีมงานพัฒนาเกมบน ‘เครื่องเจนใหม่’

แถมมีการอ้างอิงถึง Pokémon Ranger , PokePark และ Detective Pikachu อีกต่างหาก!

แม้ว่าในอีกไม่นานเกม Pokemon Scarlet & Violet กำลังจะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้ แต่ดูเหมือนว่าทางผู้พัฒนาเกมโปเกมอนยังจะมีแผนการที่ยาวไกลกว่านั้น เมื่อล่าสุดทาง Creatures ผู้พัฒนาเกมโปเกมอนได้ออกมาประกาศเปิดรับสมัครทีมงานพัฒนาเกมบน ‘เครื่องเจนใหม่’

ตำแหน่งงานที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดียที่ได้ระบุไว้ก็คือ พวกเขากำลังมองหาผู้สร้างโมเดลตัวละคร 3DCG ซึ่งในข้อกำหนดขอบข่ายของงานได้มีการระบุไว้ว่า “ผู้สร้างโมเดลตัวละครจะสร้างโมเดล CG สำหรับซีรีส์ ‘Pocket Monster’ รวมไปถึงเกมที่เกี่ยวข้องอย่าง Pokemon Ranger , Pokepark และ Detective Pikachu”

image 905

ที่น่าสนใจก็คือเกมภาคต่อของ Detective Pikachu ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้ว ในขณะที่ Pokémon Ranger ได้วางจำหน่ายให้เล่นในปี 2010 สำหรับ Nintendo DS ซึ่งถือว่านานมาก ๆ แถมแอป PokePark ล่าสุดเปิดตัวในปี 2012 สำหรับ Nintendo Wii ทำให้การประกาศนี้มีหลายคนสนใจว่าเกมเหล่านี้จะถูกนำมาชุบชีวิตหรือไม่

ในขณะเดียวกัน Pokemon Scarlet & Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

ที่มา
videogameschronicle

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button