ข่าวคอนโซล / พีซี

NCSOFT เปิดตัว Project LLL เกม TPS MMO บนโลก Open World

เตรียมเปิดให้เล่นทั้งบนคอนโซล และพีซีในปี 2024

NCSOFT ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรก ไดอารี่ของนักพัฒนา และบทสัมภาษณ์ของ Project LLL เกมยิงมุมมองบุคคลที่สามแบบผู้เล่นหลายคนแบบโอเพ่นเวิลด์ ที่กำลังพัฒนาสำหรับคอนโซลและพีซี จะเปิดตัวในปี 2024 ทั่วโลก

“เราต้องการสร้างเกมแนวใหม่ที่แตกต่างจากเกม Looter Shooter หรือ Battle Royale ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก” Seeder Jaehyun Bae หัวหน้าโครงการกล่าวในการให้สัมภาษณ์ “เราต้องการสร้างตลาดใหม่ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ NC ด้วย IP ใหม่ที่รวมคำหลัก 3 คำ ได้แก่ Shooter , MMO และ Open World เข้าด้วยกัน เรากำลังพัฒนาโครงการที่ผสมผสานรูปแบบการเล่นและองค์ประกอบที่แตกต่างจากเดิมของ NC และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันข้อมูลกับชุมชนของเรา”

ตามที่ Bae กล่าวว่า Project LLL จะนำเสนอ “โลกที่เปิดกว้างซึ่งมีพื้นที่มากกว่า 30 กม. เชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อมเดียวอย่างราบรื่น” มันถูกสร้างขึ้นบน Unreal Engine ล่าสุด

“LLL เป็นเกมไซไฟ แต่ก็สามารถถูกมองว่าเป็นเกมที่อยู่ภายใต้ประเภทย่อยของประวัติศาสตร์ทางเลือกก็ได้เช่นกัน” Bae อธิบาย “มันเกิดขึ้นในโลกที่เริ่มต้นด้วยแนวคิดที่ว่าประวัติศาสตร์ที่เรารู้จักก้าวหน้าและแตกต่างไปจากอดีต ใน LLL กรุงโซลที่ถูกทำลายล้าง จักรวรรดิไบแซนไทน์ในศตวรรษที่ 10 และศตวรรษที่ 23 ล้วนผสมผสานเข้าด้วยกันในตำนานเดียวกัน”

Bae กล่าวถึงนวนิยายเรื่อง Founation, Dune และผลงานของ Philip K. Dick ว่าเป็นแรงบันดาลใจสำหรับตำนานของเกม ในขณะที่ Blade Runner, Total Recall และ The Man in the High Castle เป็นแรงบันดาลใจในด้านเทคโนโลยี ความยุติธรรมของมนุษย์ และประวัติศาสตร์ทางเลือก

สำหรับตัวละครภายใน Project LLL จะมีตัวละครให้เลือกเล่น โดยตัวละครแต่ละตัวจะมีเรื่องราวเบื้องหลัง และแรงผลักดันที่แตกต่างกันออกไป

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button