ข่าว

Destiny Child เตรียมยุติให้บริการ 21 ก.ย. นี้

เกมมือถือ Card RPG ยอดนิยมกลิ่นอายอนิเมะ 18+ ที่ให้บริการตั้งแต่ปี 2016

SHIFT UP Corporation ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายแล้วว่า Destiny Child เตรียมตัวปิดให้บริการทั้งหมดในวันที่ 21 กันยายน 2023 เวลา 2:00 น. (UTC+0) โดยการประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นบนทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Destiny Child และบล็อกโพสต์อย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ Cafe Naver

สำหรับกำหนดการยุติการให้บริการที่ทาง SHIFT UP โพสต์เอาไว้ ก็มีดังนี้
ยุติการซื้อในแอป – 20 กรกฎาคม 2023 หลังปิดปรับปรุง
ยุติการให้บริการเกม – 21 กันยายน 2023 เวลา 02:00 น. (UTC+0)
การยุติชุมชนเกมอย่างเป็นทางการ – 31 ตุลาคม 2023

SHIFT UP ยังเน้นย้ำว่าจะมีการอัปเดตที่เรียกว่า “Destiny Child: Memorial” หลังจากสิ้นสุดการให้บริการในวันที่ 22 กันยายน 2023 โดยการอัปเดต Memorial จะทำให้เกมเป็นเกมแบบออฟไลน์ และผู้เล่นจะสามารถเก็บข้อมูลเกมของพวกเขาไว้ได้ ทำให้พวกเขาสามารถดู Childs ที่พวกเขารวบรวมได้ต่อไปและเพลิดเพลินกับเรื่องราวแม้หลังจากบริการสิ้นสุดลง

อย่างไรก็ตามการเข้าถึงฟีเจอร์ Memorial ผู้เล่นจะต้องเชื่อมโยงบัญชีของตนจากการตั้งค่าในเกมหลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 17 สิงหาคม 2023 และไม่เกินวันที่ยุติการให้บริการเกม นอกจากนี้ SHIFT UP จะจัด Destiny’s Child Memorial Concert ทางออนไลน์ผ่านช่องทางต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถย้อนดูการผจญภัยในเกมผ่านการแสดงสดได้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเชื่อมโยงบัญชีและ Memorial Concert จะถูกเปิดเผยในภายหลัง ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
gamerbraves

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button