คอสเพลย์

คอสเพลย์ Asuna จาก Sword Art Online ในชุดอยู่บ้านสุดเซ็กซี่

Asuna เป็นตัวละครนางเอกจาก Sword Art Online ที่เรามักจะได้เห็นผลงานคอสเพลย์มาให้เราได้ติดตามกันจำนวนมาก โดยผลงานของสาว ๆ เหล่านี้ก็มักจะมีการดัดแปลงชุด หรือสร้างสรรค์ Asuna ในลุคใหม่มาให้เราได้ชมกัน และล่าสุดคอสเพลเยอร์สาวที่มีชื่อว่า 切切celia ได้ออกมาโชว์ผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็นนางเอกสาวคนนี้ในชุดอยู่บ้านสุดเซ็กซี่ให้เราได้ชมกัน!

สำหรับผลงานของเธอในวันนี้เราก็จะได้เห็น Asuna ในชุดอยู่บ้านสุดเซ็กซี่ในอิริยาบถต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร, เล่นเกม รวมไปถึงอยู่ในห้องนอนสุดหวานแหวว ซึ่งชุดของเธอก็จะเป็นเสื้อตัวน้อย และช่วงล่างของเธอนั้นจะเป็นชั้นในสีขาวแจ่มให้เราได้ชมกันแบบเต็ม ๆ ตา เรียกได้ว่าผลงานนี้อุดมไปด้วยความน่ารัก น่าหยิก และความเซ็กซี่ที่โดนใจมาก ๆ

หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็น Asuna ของเธอก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ และถ้าหากใครต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของเธอเพิ่มเติมก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ celia_aya  

คอสเพลย์ Asuna จาก Sword Art Online ฝีมือ 切切celia

ในขณะเดียวกันสำหรับแฟนซีรีส์ Sword Art Online เก่าแก่และหน้าใหม่ ขอเชิญพบกับ Sword Art Online: Fractured Daydream ที่จะมอบประสบการณ์สุดยอด ด้วยระบบการเล่นใหม่ ลุยแดนการผจญภัยร่วมกับตัวละครสุดพิเศษกว่า 20 ตัว จากจักรวาล Sword Art Online นับว่าเป็นเกมแอ็กชั่นจาก IP ดังที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button