PS4PS5XBOXข่าว PRคอนโซล / พีซีพีซี

The Crew™ Motorfest เฉลิมฉลองครบรอบปีแรก ด้วยการอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุด!

เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Crew™ Motorfest ปี 2 ในรายการ The Crew Showcase 2024

มีทั้ง เกาะแห่งใหม่ “เมาวี”, ข้อมูลซีซัน, เพลย์ลิสต์ใหม่ ๆ และโหมดเกม Chase Squad ที่จะมาให้เล่นในปีที่ 2 นี้.

ประเทศไทย – 11 กันยายน 2567 – วันนี้ Ubisoft ประกาศเกี่ยวกับอนาคตของแฟรนไชส์ ​​The Crew™ รวมถึงการเปิดเผยรูปแบบการเล่นใหม่ ๆ มากมายที่จะมาพร้อมการอัพเดตเนื้อหาครั้งใหญ่ประจำปีที่ 2 ของ The Crew™ Motorfest โดยในรายการ The Crew Showcase 2024 ทีมพัฒนา Ubisoft Ivory Tower ได้เผยภาพรวมของการมาถึงครั้งใหญ่ของปี 2 ที่จะเริ่มเล่นได้ในวันที่ 6 พฤศจิกายน พร้อมกับการเปิดตัวซีซัน 5 และการเพิ่มสนามแห่งการเล่นใหม่เอี่ยมให้ผู้เล่นทุกคนแบบฟรี ๆ นั่นคือเกาะเมาวี (Maui) อันน่าทึ่ง.

The Crew โชว์เคส 2024

ในระหว่างงานโชว์เคสดังกล่าว ทีมพัฒนายังได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะรับประกันการเข้าถึงทั้ง The Crew 2 และ The Crew Motorfest ในระยะยาว เกมทั้งสองจะยังคงเล่นได้ต่อไป! และจะมีโหมดออฟไลน์ที่เล่นได้ในอนาคต ด้านผู้เล่นที่ยังไม่เคยลองเล่นมาก่อน ก็จะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษด้วยส่วนลดที่จัดหนักที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน The Crew 2 (เริ่มต้นที่ 1€/$ ในช่วงเวลาจำกัด) และ The Crew Motorfest (ลดสูงสุดถึง 70%) นอกจากนี้ ผู้เล่น The Crew 2 ทุกคนจะสามารถเข้าถึงยานพาหนะ 4 คันได้ด้วย 1 ครูว์เครดิตเท่านั้น เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยทั้งทางบก ทางอากาศ และทางทะเล.

The Crew 1
The Crew 2

ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ผู้เล่น The Crew Motorfest ทุกคนจะสามารถท่องไปบนเกาะเมาวีได้ฟรี โดยเพิ่มความสนุกทั้งบนถนนและทางออฟโรดเป็นระยะทางกว่า 100 ตารางกิโลเมตร ซึ่งคิดเป็นเกือบ 50% ของขนาดของเกาะโอวาฮู ขณะที่การเดินทางจากเกาะหนึ่งไปยังอีกเกาะหนึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่ราบรื่น เนื่องจากเมาวีจะเข้าถึงได้ทางทะเล ทางอากาศ หรือทางถนน ผ่านสะพานแห่งใหม่ โดยไม่ต้องมีหน้าจอโหลดใด ๆ ทั้งสิ้น สนามแข่งแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบเพื่อเป็นตัวแทนของวัฒนธรรมอันหลากหลาย มีชีวิตชีวา ซึ่งผสมผสานประเพณีของชาวฮาวายโบราณเข้ากับโลกสมัยใหม่ ซึ่งจะทำให้การเดินทางของผู้เล่นน่าหลงใหลยิ่งกว่าเคย คนเล่นจะได้ค้นพบถนนสู่ฮานา ป่าไผ่ลึกอันเขียวชอุ่ม น้ำตกที่น่าหลงใหล และ “สะพานแคบ” แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามของเกาะ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความงามของชายหาดไคฮาลูลู ด้วยหาดทรายสีแดงเรืองแสง และสำรวจอุทยานแห่งชาติฮาเลอาคาลาในตำนาน ไปจนถึง “บ้านแห่งดวงอาทิตย์”! หรือเมืองคาฮูลุย ซึ่งเป็นใจกลางแห่งความมีชีวิตชีวาของเกาะ ท่าเรือน้ำลึก และย่านชานเมืองอันเขียวขจีให้สำรวจ เมาวีกวักมือเรียกผู้เล่นทุกคนแล้ว เกาะใหม่แห่งนี้จะนำเสนอการสำรวจที่ไม่สิ้นสุดและการพักผ่อนในดินแดนอันผ่อนคลายด้วยยานยนต์ของคุณ.

The Crew 3

สำหรับซีซัน 5 นั้นถือเป็นซีซันแรกจากสามซีซันที่จะเพิ่มเข้ามาในปีที่ 2 ของเกม ซึ่งอัดแน่นไปด้วยความตื่นเต้นด้านยานยนต์แบบสดใหม่และฟรี ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน นี่จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของเพลย์ลิสต์ Made in Japan ที่หลายคนชื่นชอบ โดยใน Volume 2 นี้จะนำเสนอการแข่งขัน กิจกรรม และสนามแข่งสไตล์นีออนใหม่ล่าสุด ทีมนักแข่งรถกลุ่มใหม่มาถึงงานเทศกาลแล้ว และพวกเขาก็มุ่งมั่นที่จะคว้าชัยในสนามแอสฟัลต์ ผู้เล่นทุกคนโปรดเตรียมตัวกันให้ดี! ทั้งนี้ เมื่อเล่นผ่านกิจกรรมหลักทั้งหมดได้แล้ว ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกกระดาน Rivals Race และเผชิญหน้ากันแบบดุ ๆ ในการแข่งตัวต่อตัวแบบไดนามิกบนถนนที่เปิดกว้างของทั้งสองเกาะ ซึ่งนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น! เพราะเรายังได้เตรียมคอนเทนต์ต่อเนื่องไปอีกหลายสัปดาห์สำหรับซีซัน 5 พร้อมด้วยความท้าทายใหม่ ธีมวัฒนธรรมยานยนต์ใหม่ ๆ และการเดินทางที่น่าตื่นเต้นให้ได้เจอกันในซีซันนี้.

สุดท้ายนี้ การอัปเดตปีที่ 2 จะนำเสนอเนื้อหา PVE ระดับพรีเมียมนั่นคือ The Chase Squad ซึ่งเป็นมอเตอร์เฟสต์รูปแบบใหม่ในการเล่นแบบขับรถไล่ล่า โดยในฐานะสมาชิกของ Squad ผู้เล่นจะได้ฝึกฝนศิลปะแห่งการไล่ล่า เริ่มต้นการเดินทางอันดุเดือดเร้าใจเพื่อตามล่า, ชิงไหวชิงพริบ และเอาชนะคู่แข่งในการแข่งรถสุดระทึกไปทั่วเกาะ ขณะเดียวกัน Carpenter Brut ศิลปินชาวฝรั่งเศส ได้แต่งเพลง “Death Racer” ซึ่งเป็นเพลงพิเศษเพื่อจุดประกายการผจญภัยเหล่านี้ และทำให้ผู้เล่นได้รู้สึกคึกคักในขณะที่ติดตามคู่แข่งไปทั่วทั้งเกาะโอวาฮูและเมาวี เพลงประกอบเกมฉบับทางการนี้ จะพร้อมให้รับฟังได้บนแพลตฟอร์มดิจิทัลทุกแพลตฟอร์มในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึง.

The Crew 4
The Crew 5

ประสบการณ์ในโหมด Chase Squad จะรวมอยู่ในพาสปี 2 ซึ่งจะเปิดให้เล่นในวันที่ 6 พฤศจิกายน นอกจากนี้ยังจะเป็นส่วนหนึ่งของ The Crew Motorfest ฉบับโกลด์และอัลติเมท เอดิชัน ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันเดียวกัน พาสปี 2 จะปลดล็อกการเข้าถึงพาหนะเพิ่มเติมทั้งหมด 20 คัน โดยจะมีพาหนะ 9 คันให้เลือกตั้งแต่วันแรก ในขณะที่พาหนะที่เหลืออีก 11 คันจะถูกปล่อยออกมาในแต่ละเดือนตลอดทั้งปี.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Crew Motorfest กรุณาเยี่ยมชม thecrewgame.com และติดตามเราบน Facebook ที่ facebook.com/thecrewgame.usa, บน Instagram ที่ instagram.com/thecrewgame, บน TikTok ที่ instagram.com/thecrewgame และบน X/Twitter ที่ twitter.com/TheCrewGame หรือ #TheCrewMotorfest.

สำหรับข่าวสารล่าสุดของ The Crew Motorfest และเกมอื่น ๆ ของยูบิซอฟต์โปรดไปที่ news.ubisoft.com. หากต้องการซื้อเกม ขอเชิญได้ที่ store.ubisoft.com.

The Crew 6

เกี่ยวกับ The Crew™ Motorfest

The Crew™ Motorfest พัฒนาโดย Ubisoft Ivory Tower, สตูดิโอในเมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส The Crew™ Motorfest จะให้ผู้เล่นได้เติมเต็มความฝันของตนในโลกโอเพนเวิลด์ที่เต็มเปี่ยมด้วยชีวิตชีวาและตื่นเต้นที่สุดแห่งหนึ่งเท่าที่เคยมี Motorfest คือเทศกาลแห่งวัฒนธรรมรถซิ่งที่จัดขึ้น ณ หนึ่งในสถานที่อันงดงามชวนตะลึงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โออาฮู อันเป็นหนึ่งในเกาะหลักของหมู่เกาะฮาวาย ไม่ว่าจะซิ่งคนเดียวหรือซิ่งกับเพื่อน ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจในดินแดนเขตร้อนแห่งนี้หลังพวงมาลัยของรถระดับตำนานหลายร้อย ในทุกหัวมุมของเกาะแห่งนี้ งานเทศกาลจะเปิดโอกาสอันไร้ที่สิ้นสุดให้คุณได้สัมผัสกับความสนุกเต็มขีดจำกัด ทุกรูปแบบของความท้าทาย และยังเชื้อเชิญให้ทุกคนออกสำรวจสภาพแวดล้อมอันเหลือเชื่อ ตั้งแต่ท้องถนนของเมืองใหญ่ไปจนถึงเนินภูเขาไฟ ป่าดงดิบอันเขียวชอุ่ม ชายหาดอันงดงาม…ผู้เล่นจะสามารถตระเวนไปตามถนนและสร้างหนทางของตนเองได้!

เกี่ยวกับ Ubisoft

Ubisoft คือผู้สร้างสรรค์, มุ่งมั่นที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้เล่นด้วยประสบการณ์ความบันเทิงที่เป็นต้นฉบับและน่าจดจำ ทีมงานระดับโลกของ Ubisoft ได้สร้างและพัฒนาผลงานเกมที่ลึกซึ้งและหลากหลาย โดยมีแบรนด์ต่าง ๆ อาทิ Assassin’s Creed®, Brawlhalla®, For Honor®, Far Cry®, Tom Clancy’s Ghost Recon®, Just Dance®, Rabbids®, Tom Clancy’s Rainbow Six ®, The Crew® และ Tom Clancy’s The Division® ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับระบบนิเวศการบริการที่รองรับตัวเกม เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่น รับรางวัล และเชื่อมต่อกับเพื่อนฝูง ผ่านแพลตฟอร์ม Ubisoft Connect ด้วยบริการสมัครสมาชิก Ubisoft+ พวกเขาสามารถเข้าถึงแคตตาล็อกเกมและ DLC ของ Ubisoft ที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมากกว่า 100 เกม สำหรับปีงบประมาณ 2566-2567 Ubisoft มีรายได้ทางบัญชีสุทธิที่ 2.32 พันล้านยูโร หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่: http://www.ubisoftgroup.com

© 2024 Ubisoft Entertainment สงวนลิขสิทธิ์. Ubisoft และโลโก้ Ubisoft เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น ๆ

Back to top button