ข่าว

ผู้เล่น Pokémon Scarlet and Violet พบบั๊คโปเกมอนล่องหน!

นี่มันคือเกม Cybermon 2077 แหงเลย

ยังคงมีบั๊คฮา ๆ จากเกม Pokémon Scarlet and Violet มาให้เราได้ติดตามกันครับ โดยในวันนี้มีผู้เล่นคนหนึ่งได้แชร์วิดีโอที่เผยให้เราได้เห็นบั๊คโปเกมอนล่องหนสุดฮาที่จะทำให้ตัวละครของเขาเหมือนลอยกลางอากาศ หรือถ่ายรูปกับผีนอกจากนี้ยังมีบั๊คอื่น ๆ ให้เราได้ชมกันด้วย จะเป็นอย่างไรมาติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

ภายในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นบั๊คที่โปเกมอนของเราหายตัวได้ ทำให้เหมือนกับเรากำลังขี่มอเตอร์ไซด์อากาศอยู่ นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นโปเกมอนล่องหนเวลาถ่ายภาพ , โปเกมอนที่ไม่รู้จะเดินไปไหนทำให้เกิดบั๊คการเคลื่อนไหวหมุนไปมาอย่างรวดเร็ว , บั๊คตัวละครลอยกลางอากาศ , บั๊คตัวละครตกฉาก และอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอต่างก็คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก อย่างไรก็ตามพวกเขาแทบทุกคนได้ระบุเป็นเสียงเดียวกันว่า “รีบ ๆ แก้บั๊คเถอะนะ” ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า Game Freak จะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้เร็วที่สุดเมื่อไหร่ครับ

Pokemon Scarlet and Violet วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button