ไลฟ์สไตล์

AI วาดแฟนอาร์ต Hu Tao จาก Genshin Impact ในชุดสุดรัดรูป

โชว์ให้เห็นเต็ม ๆ ตาแบบเน้น ๆ

แม้ว่าในปัจจุบันนี้ภาพจาก AI ยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการจากเหล่านักวาด หรือการแสดงผลงานโชว์ต่าง ๆ เท่าไหร่นัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าผลงานวาดภาพของ AI นี้ทำออกมาได้สวยงามน่าสนใจอยู่ไม่น้อย และในวันนี้ผู้เขียนขออนุญาตนำเสนอผลงานจาก AI ที่จะมาโชว์แฟนอาร์ต Hu Tao จาก Genshin Impact ในชุดสุดรัดรูป ให้เราได้ชมกันครับ

image 318

ผลงานนี้ถูกวาดโดย NovelAI ซึ่งจุดเด่นของภาพนี้ก็คือ Hu Tao ที่มาในชุดรัดรูปให้เราได้ชมกัน อีกทั้งรูปร่างของเธอก็ถูกบัฟขึ้นมาให้เราได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ ตาด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก , บั้นท้าย หรือต้นขาก็ตาม ซึ่งบอกได้เลยว่าผลงานนี้ถูกใจผู้ชมที่ชื่นชอบภาพตัวละครสายเซ็กซี่อย่างแน่นอน

ในขณะเดียวกัน Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

ที่มา
pixiv

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button