ข่าวข่าว PRสโตร์ไทยเกมมือถือ

ลั่นกลองรบ! Age of Empires Mobile พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกอย่างเป็นทางการ 17 ตุลาคมนี้

เกมกลยุทธ์สงครามยุคกลางสุดอลังการจาก TiMi Studio Group และ World’s Edge พร้อมเผยโฉมประสบการณ์ใหม่สุดล้ำที่งาน gamescom

กรุงเทพฯ (15 สิงหาคม 2024) – แฟนเกมมือถือทั่วโลกเตรียมพบกับกลยุทธ์สงครามแบบคลาสสิกในรูปแบบใหม่  กับ Age of Empires Mobile ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Apple App Store และ Google Play ในวันที่ 17 ตุลาคม Age of Empires Mobile เป็นผลงานการร่วมมือพัฒนาของ TiMi Studio Group (Call of Duty: Mobile, Pokémon Unite) และ World’s Edge ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมในเครือ Xbox นำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่สดใหม่และสร้างสรรค์สำหรับซีรีส์อันเป็นที่รัก โดยผสมผสานองค์ประกอบที่คุ้นเคยจากเกม Age of Empires ดั้งเดิมเข้ากับรูปแบบการเล่นใหม่ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับมือถือ

รับชมเทรลเลอร์ของ Age of Empires Mobile

ในระหว่างการเดินทางสู่การเปิดตัวทั่วโลก ผู้เล่นจะได้รับโอกาสเข้าร่วมอีเวนต์ที่บูธของ Xbox และอีเวนต์บนเวที ที่มาพร้อมกิจกรรมสนุกๆ ที่บูธของ Level Infinite ที่งาน gamescom ในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี สื่อมวลชนและครีเอเตอร์จะได้รับเชิญให้ทดลองเล่นเกมในพื้นที่สำหรับธุรกิจ 

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน   App Store และ Google Play และสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเข้าร่วม Discord ทางการของเกม หรือที่เว็บไซต์ของเกม

“เราคาดหวังให้ผู้เล่นได้วางแผนลวง หลอกล่อ และสร้างความประหลาดใจให้กับศัตรูผ่านการเล่นเกมยุคกลางใน Age of Empires Mobile ที่สมจริงพร้อมบรรยากาศที่เร้าอารมณ์” กล่าวโดย Brayden Fan หัวหน้าทีมและผู้จัดการทั่วไปของTiMi Studios กล่าว “เราได้เห็นการก่อตัวและการแตกสลายของพันธมิตรผ่านการทดสอบเกมหลายเดือนที่ผ่านมาผู้เล่นทั้งหลายได้แสดงให้เห็นถึงไหวพริบเชิงยุทธศาสตร์  ทีมเวิร์กอันแพรวพราว และแพสชั่นอันร้อนแรงที่มีให้แก่ประสบการณ์ Age of Empires โฉมใหม่ล่าสุด”

Age of Empires Mobile 1

Age of Empires Mobile ถูกสร้างขึ้นมาใหม่สำหรับการเล่นบนมือถือและโซเชียล โดยมีฟีเจอร์เกมที่หลากหลาย ดังนี้:

  • โหมดผู้เล่นคนเดียวหลายรูปแบบ สร้างสรรค์ขึ้นจากสายเลือดของ Age of Empires และนำเสนอองค์ประกอบไอคอนิกจากซีรีส์ต้นฉบับ
  • สร้างจักรวรรดิของคุณในโลกยุคกลางที่สมจริงและมีชีวิตชีวา พร้อมด้วยอารยธรรมอันน่าทึ่ง เมืองหลวงอันยิ่งใหญ่ และบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์สนามรบอันสมจริงนำเสนอเกมเพลย์แบบออริจินอลที่ไม่เหมือนใคร พร้อมการโจมตีปราการขนาดใหญ่ที่ใช้ยุทโธปกรณ์สมจริงต่อสู้กับการป้องกันหลายมิติ ในการต่อสู้กับผู้เล่นหลายพันคนทั่วโลกคิดหากลยุทธ์ เพื่อรับมือกับภูมิประเทศ และสภาพอากาศที่สมจริงแบบอินเตอร์แอกทีฟ และจัดการกองทหาร จำนวนมากด้วยไมโครคอนโทรลแบบเรียลไทม์

Age of Empires Mobile 2

เกม Age of Empires Mobile สร้างขึ้นเพื่อสืบทอดตำนานของซีรีส์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เลือกหนึ่งในบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกเพื่อนำทัพกองทัพของตน ผู้เล่นสามารถเลือกผู้นำได้หลายสิบคน เช่น บาร์บารอสซา, ดาไรอัสมหาราช, ฮัมมูราบี, โจนออฟอาร์ค และพระเจ้าลีออนิดัสที่ 1 ซึ่งแต่ละคนมีพรสวรรค์ ประจำตัวและสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กันและกันเพื่อโจมตีศัตรูของคุณ

ไมเคิล แมนน์ หัวหน้าสตูดิโอของ World’s Edge กล่าวว่า “เป้าหมายของเราที่ World’s Edge คือการเผยแพร่เสน่ห์ของ Age of Empires ไปยังผู้เล่นหลากหลายประเภททั่วโลกให้มากที่สุด การร่วมมือกับ TiMi Studio Group ทำให้เราสามารถผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านเกมมือถือของพวกเขากับความแข็งแกร่งของแฟรนไชส์และประวัติศาสตร์ของเรา เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ของ Age of Empires ให้เข้าถึงผู้เล่นได้มากขึ้นทั่วโลก” 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอมมิวนิตี้ที่กำลังเติบโตของ Age of Empires Mobile ได้ที่ Discord, Facebook, Twitter และ YouTubeดาวน์โหลดเนื้อหาล่าสุดได้ ที่นี่

01 age of empires icon
ลงทะเบียนล่วงหน้า App Store
ลงทะเบียนล่วงหน้า Google play

โหลด Age of Empires Mobile
โหลด Age of Empires Mobile

เกี่ยวกับ TiMi Studio Group 

TiMi Studio Group เป็นบริษัทพัฒนาและดำเนินงานเกมชั้นนำระดับโลก สังกัด Tencent Games ที่มุ่งมั่นยกระดับความบันเทิงสำหรับผู้เล่นทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เซินเจิ้น ประเทศจีน และมีสำนักงานสาขาในเมืองมอนทรีอัล ลอสแอนเจลิส ซีแอตเทิล สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ และเฉิงตู TiMi สร้างเกมคุณภาพสูง กราฟิกสวยงาม และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ครอบคลุมหลากหลายแนวเกมและแพลตฟอร์ม ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 TiMi ได้พัฒนาเกมฮิตมากมาย อาทิ Honor of Kings, Speed Drifters และ Arena of Valor นอกจากนี้ TiMi ยังเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือของแบรนด์เกมชั้นนำระดับโลก โดยสร้างเกม AAA อย่าง Call of Duty: Mobile, เกมต่อสู้ทีมโปเกมอนแบบวางแผนตัวละครตัวแรก Pokémon UNITE และเกม Age of Empires Mobile ที่กำลังจะเปิดตัว สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TiMi ได้ที่ @timistudios บน LinkedIn

I am Number 21

Every cloud has a silver lining ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย
Back to top button