ข่าวอนิเมะ

ผู้กำกับอนิเมะ Pokémon อาจจะทำให้ ซาโตชิ กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง

หลังให้สัมภาษณ์กับทางสื่อญี่ปุ่น

มีข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ของ Pokémon ให้ติดตามกันอีกครั้ง โดยล่าสุดทางผู้กำกับอนิเมะ Pokémon ได้ออกมาบอกว่าผู้ชมอาจจะมีโอกาสในการเห็นซาโตชิกลับมาปรากฏตัวในอนิเมะอีกครั้ง ถือได้ว่าเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อสิ่งพิมพ์ของญี่ปุ่น Otomedia ซึ่งแปลโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า DogasusBackpack คุณ Kunihiko Yuyama ผู้กำกับอนิเมะ Pokémon ได้พูดถึงการผจญภัยของซาโตชิในอนิเมะ ในขณะที่บทสัมภาษณ์ส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่ตอนล่าสุดและตอนพิเศษของรายการ เขายังกล่าวว่า “เราอาจจะได้เห็นซาโตชิอีกครั้งในอนาคต” ผู้กำกับยังบรรยายว่าตัวละครนี้จะมีอายุ 10 ปีตลอดไป นั่นแปลว่าในอนาคตที่เราจะได้เห็นตัวละครซาโตชิอีกครั้ง เขาก็ยังมีหน้าตา และอายุเท่านี้เช่นเดิม

อีกทั้งการที่ผู้กำกับอนิเมะ Pokémon อธิบายลักษณะของซาโตชิไว้แบบนี้ทำให้ข่าวลือว่าตัวเอกอนิเมะ Pokémon คนใหม่เป็นลูกของซาโตชิก็โดนปัดตกไปด้วยเช่นกัน

ในขณะเดียวกัน อนิเมะโปเกมอนตอนใหม่ล่าสุด มีกำหนดเปิดฉายครั้งแรกภายในเดือนเมษายนปี 2023 โดยมีการเปลี่ยนตัวเอกใหม่อย่างเป็นทางการเป็น ‘ริโกะ’ และ ‘รอย’ สองดูโอ้ใหม่เป็นเด็กหญิง – ชายแทน ซึ่งทั้งคู่จะมีโปเกมอนคู่ใจเป็นแก๊งสตาร์เตอร์จากภาค Scarlet & Violet และเดินทางในดินแดน Paldea ด้วยกัน 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button