คอสเพลย์

คอสเพลย์ Kiriko จาก Overwatch 2 เวอร์ชั่นบิกินี่สีแดงแรงฤทธิ์

เวอร์ชั่นปกติก็ดี เวอร์ชั่นเซ็กซี่ก็แซ่บ!

ZinieQ เป็นหนึ่งในคอสเพลเยอร์สาวที่มักจะมีผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครจากเกม Overwatch 2 ออกมาให้เราได้ติดตามกันเรื่อย ๆ โดยล่าสุดเธอได้ออกมาโชว์ผลงานการแปลงโฉมเป็น Kiriko ให้เราได้ชมกัน ซึ่งแน่นอนว่าผลงานของเธอไม่ได้มาในเวอร์ชั่นปกติแน่นอน

ผลงานของ ZinieQ จะเผยให้เราได้เห็น Kiriko ในเวอร์ชั่นชุดปกติที่บอกได้เลยว่าสวยงามแบบสุด ๆ แต่เธอก็ได้แอบแถมเวอร์ชั่นพิเศษที่เธอถอดชุดสไตล์ญี่ปุ่นของเธอออก เหลือแต่เพียงบิกินี่สีแดงสดโดนใจที่ตัดกับผิวขาวเนียนของเธอให้เราได้ชมกันแบบเต็ม ๆ ตา แถมท่าทางที่ทะเล้นปนเซ็กซี่ของเธอก็ยิ่งทำให้ผลงานนี้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็น 2B ของเธอก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ และถ้าหากใครต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของเธอเพิ่มเติมก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ ZinieQ

คอสเพลย์ Kiriko จาก Overwatch 2 ฝีมือ ZinieQ

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button