ข่าว

ผู้เขียนยืนยัน ‘เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ มีตอนจบที่วางแผนไว้แล้ว’

จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน

ในหลาย ๆ ครั้งการ์ตูนที่มีการเผยแพร่ออกมาให้เราได้ติดตามกันจะยังไม่มีตอนจบที่ชัดเจนวางไว้ทำให้เราอาจจะได้เห็นการ์ตูนที่มีตอนจบเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสของผู้อ่าน แต่ไม่ใช่กับเรื่อง เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ อย่างแน่นอน เพราะล่าสุด ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Spur Magazine ทาง Aka Akasaka ผู้แต่งเรื่องดังกล่าววได้ออกมายืนยันว่า “การ์ตูนดังกล่าวได้มีตอนจบที่วางแผนไว้แล้ว”

ต้องบอกก่อนว่าการ์ตูนเรื่องนี้ปังกว่าเดิมหลายเท่าตัวหลังอนิเมะออกฉายไปเมื่อไม่นานมานี้ และความนิยมนี้ทำให้ยอดขายมังงะต้นฉบับเพิ่มขึ้นด้วย โดยเกิดใหม่เป็นลูกโอชิเปิดตัวครั้งแรกบน Jump+ เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2020 เป็นเวลากว่า 3 ปีที่แฟน ๆ ชื่นชอบการผสมผสานระหว่างความลึกลับ ดราม่า อารมณ์ขัน และความโรแมนติก

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะใกล้เข้าสู่บทสุดท้ายแล้ว (แม้ว่าจะมาถึงตอนที่ 121 เท่านั้น) ซึ่งทาง Akasaka เผยว่า “เรื่องราวใกล้ถึงตอนจบแล้ว และเรามีตอนจบที่วางแผนไว้แล้ว” ซึ่งข่าวตอนจบของซีรีส์ถูกแชร์บนทวิตเตอร์โดย @MangaMoguraRE และแฟน ๆ ก็ตื่นเต้นเกี่ยวกับประเด็นนี้เป็นอย่างมาก

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวของการ์ตูนเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร และจะถูกใจผู้อ่านหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติมทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Oshi no Ko (เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ) แต่งโดย Aka Akasaka และกำกับโดย Daisuke Hiramaki เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยอนิเมะเรื่องนี้เริ่มฉายครั้งแรกในวันที่ 12 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา โดยอนิเมะเรื่องนี้จะพาเราไปพบกับ Gorou ที่ต้องมาเกิดใหม่กลายเป็นลูกของไอดอลสาวในดวงใจที่ชื่อว่า Hoshino Ai และเราจะได้พบกับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย

ที่มา
animesenpai

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button