ข่าว

Diablo IV อัปเลเวลสู่ 40 ภายใน 2 ชั่วโมง

ใช้ Dopamine Tunnels เป็นกุญแจหลัก

ซีรีส์ Diablo เป็นเกมที่รู้จักกันดีสำหรับเกมเพลย์ที่ท้าทาย ซึ่งแน่นอนว่า Diablo IV ซึ่งเป็นเกมล่าสุดใน IP นี้ก็นำเสนอความท้าทายให้ผู้เล่นได้เผชิญหน้าอยู่ไม่น้อย ซึ่งความท้าทายนี้ทำให้ผู้เล่นต่างพยายามหาเทคนิคมาแชร์กันอยู่เสมอ ล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้พบวิธีการอัปเลเวลสู่ 40 ภายใน 2 ชั่วโมง!

ผู้ใช้งาน YouTube ช่อง Raxxanterax ได้ออกมาแชร์เทคนิคการฟาร์มเลเวลใหม่ผ่าน Dopamine Tunnels ซึ่งวิธีการนี้ก็ไม่ยากครับ เพียงแค่ผู้เล่นเคลียร์ดันเจี้ยน Domhainne Tunnels ซึ่งตั้งอยู่ใน Worldstone Keep ซ้ำแล้วซ้ำอีกเท่านั้นเอง โดยจุดเด่นของดันเจี้ยนนี้ก็คือมีศัตรูจำนวนมากซึ่งสามารถให้ค่าประสบการณ์ได้มากตามไปด้วยนั่นเอง

แน่นอนว่าด้วยวิธีการที่ง่าย และไม่ได้มีการใช้บั๊คหรือองค์ประกอบใด ๆ ช่วย ทำให้ Dopamine Tunnels เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการอัปเลเวลตัวละคร อีกทั้งยังสามารถใช้ได้กับผู้เล่นทุกระดับ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าวิธีนี้อาจน่าเบื่อและซ้ำซากไปเสียหน่อย ซึ่งผู้เล่นที่กำลังมองหาประสบการณ์ที่ท้าทายมากขึ้นอาจต้องการหลีกเลี่ยงการใช้วิธีนี้

แต่สิ่งที่น่ากลัวไปมากกว่านั้นก็คือทาง Blizzard ยังไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธี Dopamine Tunnels เป็นไปได้ว่าบริษัทอาจดำเนินการบางอย่างเพื่อลดวิธีการฟาร์มแบบนี้ในอัปเดตอนาคต อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ วิธี Dopamine Tunnels คือวิธีที่เร็วที่สุดในการอัปเลเวลใน Diablo IV ครับ

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button