สกู๊ปพิเศษ

รวมมิตรม็อด 18+ จาก Resident Evil Village

เปลี่ยนบรรยากาศจากเกมน่ากลัว กลายเป็นเกมที่คุณต้องนั่งเล่นคนเดียว

ดังที่ Rule 34 ได้กล่าวไว้ว่าตราบที่สิ่งนั้นมีตัวตนอยู่ มันจะต้องมีสิ่งสิ่งนั้นในเวอร์ชั่น 18+ อยู่เสมอ วิดีโอเกมก็เช่นกันที่ขอแค่มันมีตัวตนอยู่ คอนเทนต์สาย 18+ จะต้องออกตามมาติดๆ อย่างแน่นอน แถมถ้าเกมๆ นั้นมีตัวละครที่มี Sex Appeal สูงจนเตะตาผู้เล่น ก็ยิ่งมีความเป็นว่ามันจะถูกนำไปดัดแปลงเป็นสื่อสำหรับผู้ใหญ่แน่นอน ตัวอย่างเช่น Resident Evil Village ที่แม้จะเป็นเกม Survival Horror ขายความน่ากลัวเป็นหลัก แต่ด้วยเสน่ห์แรงทะลุจอของ Lady Dimitrescu และเหล่าลูกสาวของเธอ ก็กลายเป็นชนวนหลักที่ทำให้ตัวเกมถูกดึงเข้าสู่ด้านมืดอย่างรวดเร็ว ซึ่งมาในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆ มาพบกับ ม็อด 18+ จาก Resident Evil Village แต่จะมีอะไรบ้างเรามาเริ่มกันเลย

1. Lewd Sister แน่นอกต้อง “เปิด” ออก

image 2464

Lewd Sister น่าจะเป็นม็อด 18+ ตัวแรกของ Resident Evil Village เพราะถ้าเราลองย้อนกลับไปในช่วงที่ Capcom ปล่อยเดโม่ให้กับฝั่ง PC กระแสความ “หื่นกระหาย” ของเหล่าแฟนๆ ที่มีต่อ Lady Dimitrescu และเหล่าลูกสาวของเธอนั้นพุ่งทะยานสูงขึ้นกว่าครั้งไหนๆ จนเป็นเหตุให้มีผู้เล่นมือดีคนหนึ่ง ได้ปล่อยม็อด 18+ ตัวแรกออกมาในชื่อ Lewd Sister ที่จะเป็นการปรับให้ลูกสาวทุกคนของ Lady Dimitrescu เปิดหน้าอกหน้าใจยั่วให้เรา (หรือ Ethan) ต้องมีเขวจนเล็งพลาดกันบ้าง

ดาวน์โหลดม็อดได้ที่นี่ : Lewd Sisters

2. Thicc / Extra Thicc ม็อดเพิ่มความ “แน่น” ให้ Lady Dimitrescu

image 2467
image 2463

พูดถึงลูกมาแล้วจะข้ามแม่ไปไม่ได้เพราะ Lady Dimitrescu คุณแม่ประจำแก๊งสาวแวมไพร์ ถือเป็นตัวละครที่สร้างกระแสให้ Resident Evil Village ได้อย่างรุนแรง ชนิดที่ปรากฏตัวใน Trailer เพียงไม่นาน ก็สามารถตกเหล่าเกมเมอร์น้อยใหญ่ได้อย่าง Easy และด้วยกระแสความโด่งดังของเธอนี้เอง เป็นเหตุให้เหล่าแฟนๆ ร่วมใจกันทำม็อดสาย 18+ เพื่อเสริมความยั่วยวนให้กับเธอโดยเฉพาะ หนึ่งในนั้นคือม็อดชื่อว่า Thicc และ Extra Thicc ที่จะเป็นการเปลี่ยนให้ Lady Dimitrescu ใส่ชุดชั้นในสุดรัดรูป พร้อมทรวดทรงที่ถูกตีบวกจนใหญ่ทะลุจอ

ดาวน์โหลดม็อดได้ที่นี่ : Thicc / Extra Thicc

3. Chris พร้อมใส่เดี่ยวกางเกงในตัวเดียวก็ยังไหว

image 2466

เปลี่ยนจากฝั่งสาวๆ มาดูตัวละครฝั่งชายกันบ้างอย่าง Chris Redfield ตัวละครชายที่มีกองแม่ยกคอยติดตามมาอย่างต่อเนื่อง แถมในเกมภาคนี้เหล่าแฟนๆ ของพี่ Chris น่าจะถูกใจกว่าเดิม กับลุคใหม่ของพี่แกที่ดูดุดันและเข้มกว่าภาคไหนๆ แต่มันอาจยังไม่มากพอสำหรับแฟนๆ บางคน ทำให้นักม็อดมือดีคนหนึ่ง (ผมว่ามือบอนมากกว่า) ได้ปล่อยม็อดใหม่ที่เป็นการจับพี่ Chris ของเราเปลื้องผ้าจนเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว พร้อมลวดลายกำกับบนกางเกงที่เขียนว่า BSAA (สงสัยกางเกงในกันกระสุนได้)

ดาวน์โหลดม็อดได้ที่นี่ : Chris Boxer Briefs

4. Nude Mod ของ Lady Dimitrescu

image 9

หลังจากคำเรียกร้องของเหล่าแฟนเกมที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดด้วยพลังของการม็อดอันยิ่งใหญ่ Lady Dimitrescu ต้องพ่ายแพ้แก่ความต้องการอันแรงกล้าของผู้เล่นท่านผู้เจริญในท้ายที่สุด ด้วยการที่ตัวเธอถูกเปลื้องผ้าจนหมดสิ้น เหลือเพียงร่างเปลือยๆ ให้ผู้เล่นอย่างเราต้องเหวอไปตามๆ กัน แต่ถ้าพูดกันตามตรงตั้งแต่ที่ซีรี่ส์ RE วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ตัวละครในเกมแทบทุกตัวก็ล้วนโดน Nude Mod จนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว (ยิ่งเป็นตัวละครสาวๆ นี่โดนเรียบ)

ดาวน์โหลดม็อดได้ที่นี่ : Naked Lady Dimitrescu

5. Nude Mod สำหรับแก๊งลูกสาว Lady Dimitrescu

image 10

ถ้าคุณแม่โดนแล้วลูกๆ ของเธอคงหนีไม่พ้นเช่นกัน แก๊งลูกสาวของ Lady Dimitrescu ถึงจะเป็นแค่ศัตรูระดับ Miniboss แต่จากกระแสความนิยมของพวกเธอที่ปังไม่แพ้ผู้เป็นแม่ เป็นผลให้ในเวลาต่อมาหลังจากที่โดนเปิดอกใน Lewd Sister ก็ได้มีม็อดอีกตัวที่จับพวกเธอทั้งสามคนมาเปลื้องผ้าจนหมดตัว ชนิดที่ถ้ามายืนพร้อมกันกับแม่ของเธอ เกมเมอร์อย่างเราคงสติหลุดจนลืมไปแล้ว ว่าพวกเธอคือศัตรูที่เราต้องจัดการนะเฮ้ย! (คือจากศัตรูที่ดูน่ากลัว กลายเป็นน่าวิ่งใส่แทนเลย)

ดาวน์โหลดม็อดได้ที่นี่ : Naked Daugthers

6. Ethan และ Chris อยากชวนคุณให้ “ใจเกเร”

image 11

จาก Nude Mod ชวนน้ำลายหกของฝั่งสาวๆ มาเป็นม็อดของฝั่งชายๆ ชวน “ใจเกเร” กันบ้างเพราะในยุคปัจจุบันที่เราเริ่มให้ความสำคัญเรื่องความเท่าเทียม (เกี่ยวด้วยเหรอ) พอตัวละครสาวๆ โดนจับเปลื้องผ้าจนหมดแล้ว ตัวละครชายก็ต้องโดนจับถอดจนล่อนจ้อนด้วยเช่นกัน ซึ่งทางฝั่ง Chris นี่ผมยังพอเข้าใจว่าตัวพี่แก มีเหล่าแฟนๆ สาวๆ คอยติดตามมามากพอสมควร แต่ม็อดตัวนี้ยังรวมไปถึง Ethan ตัวเอกกระสอบทรายของเราด้วย ชวนให้ต้องนั่งมึนว่าตัวเอกที่จืดขนาดนี้ยังต้องมีม็อด 18+ ออกมายำแกซ้ำอีกหรือ

ดาวน์โหลดม็อดได้ที่นี่ : Naked Chris / Naked Ethan

7. Mia ก็โดนไปกับเขาด้วย

image 2468

แม้การที่ตัวละครหญิงโดน Nude Mod จะเป็นเรื่องปกติแต่สำหรับ Mia ขนาดตัวผมเองยังไม่เชื่อสายตา ว่าเธอคนนี้ก็โดนไปกับเขาด้วย Mia คือภรรยาของ Ethan Winters ที่เคยปรากฏตัวตั้งแต่ Resident Evil 7 แต่ที่ชวนให้งงมากกว่านั้นคือบทบาทของเธอใน Resident Evil Village มันน้อยมากๆ ชนิดที่เจอเธอเพียงไม่กี่ครั้งตลอดเวลาการเล่นร่วม 10 ชั่วโมงกว่าๆ แต่อาจเป็นเพราะหน้าตาของเธอที่ถูกโมใหม่ให้สวยกิ๊งกว่าเดิม ทำให้ผู้เล่นบางคนต้องการที่จะเห็นตัวเธอในลุคใหม่ที่ต่างจากเดิมก็เป็นได้ (หรือพูดง่ายๆ ก็คืออยากเห็นเธอแก้ผ้านั่นแหละ)

ดาวน์โหลดม็อดได้ที่นี่ : Naked Mia Winters

8. ปาร์ตี้ชุดชั้นในสุดสยิวกับสามสาว

image 2465

นอกจากจะโดนม็อด Nude แบบคุณแม่ของพวกเธอแล้ว ก็เป็นธรรมดาที่พวกเธอจะโดนม็อดเปลี่ยนชุดตามแม่ของเธอไปด้วย โดยม็อดตัวสุดท้ายนี้มีชื่อว่า Skimpy Witches ที่จะเป็นการจับพวกเธอมาเปลี่ยนชุดใหม่ให้สยิวกว่าเดิม ด้วยการนำเดรสสีดำของพวกเธอมาผ่ากลางเผยให้เห็นชุดชั้นใน เพิ่มความร้อนแรงให้กับแก๊งสามสาวแบบ 300 % เต็ม ชนิดที่ถ้า Ethan เดินมาเห็นเข้าอาจลืมเรื่องช่วยเหลือ Rose ไปเลยก็เป็นได้

ดาวน์โหลดม็อดได้ที่นี่ : Skimpy Witches

จากกระแสของเกมที่ไม่หยุดนิ่ง Resident Evil Village น่าจะเป็นเกมที่อยู่กับเราไปอีกสักพัก และแน่นอนว่าการที่มันลงให้กับ PC กระแสการม็อดเรื้อนๆ แบบนี้น่าจะมีออกมาให้เราได้เห็นเรื่อยๆ แต่สำหรับม็อดสาย 18+ ส่วนตัวแล้วผมว่าน่าจะมีไม่มากไปกว่านี้ เพราะด้วยตัวละครภายในเกมที่ไม่ได้มีมากขนาดนั้น แต่สุดท้ายพวกเราก็เดากันไม่ถูกเลยจริงๆ ว่าจะมีม็อดแนวนี้หลุดออกมาให้เราได้เห็นอีกหรือไม่ เพราะสุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับจินตนาการของคนทำเองนั่นแหละ (คืออาจจะได้เห็น Nude Mode Benevento หรือถ้ากาวๆ หน่อยก็คือพี่ Duke ของเราโดนจับเปลื้องผ้าอะไรแบบนี้)

ที่มา
nexusmods
Back to top button