ข่าว

ZOIDS WILD NFT ARENA เตรียมเปิดทดสอบ Frontier Test

ถึงเวลา หุ่นรบไดโนเสาร์ มาประชันฝีมือแบบ NFT

สาวกการ์ตูนเรื่อง ZOIDS WILD และชื่นชอบการเล่นเกมเพื่อหาเงินไปด้วย มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุด Z SPOT และ ACT Games บริษัทจากเกาหลีใต้ได้มีการประกาศเปิดตัว ZOIDS WILD NFT ARENA เกม NFT ที่ผู้เล่นจะได้สะสมการ์ดจาก ซอยด์ หุ่นรบไดโนเสาร์ มาประชันฝีมือกัน

ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สะสมการ์ด NFT หุ่นรบประเภทต่าง ๆ รวมไปถึงการ์ดกลยุทธ์ Tactics เพื่อใช้ในการต่อสู้ในสนามประลองที่ผู้เล่นจะได้ลงการ์ดหุ่นรบ และเอาชนะการแบทเทิลการ์ดให้ได้ด้วยการวางแผนกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพให้แนบเนียนที่สุด

นอกจากนี้ ล่าสุดทาง ZOIDS WILD NFT ARENA ได้ประกาศเปิดช่วง Frontier Test ในระหว่างวันที่ 10 พ.ย. – 20 พ.ย. 65 ในตอนนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ลงทะเบียนจองสิทธิ์กันแล้ว หากผู้อ่านคนใดต้องการลงทะเบียนก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

การทดสอบ Frontier Test จะเปิดเผยให้เราได้สัมผัสกับเกมเพลย์หลักของ ZOIDS WILD NFT ARENA ตั้งแต่การรับการ์ดไปจนถึงการอัปเกรดพวกมัน นอกจากนี้ ในช่วง Frontier Test ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการแข่งขันที่จะชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 20,000 ดอลลาร์ (747,400 บาท) อีกด้วย

ผู้อ่านที่สนใจสามารถรับชมภาพคอนเซปต์อาร์ตเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้ครับ แล้ะถ้าหากใครต้องการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เกมนี้ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://zoidsnft.io

image 906
image 907
image 908

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button