ข่าว

TEKKEN 8 เปิดตัว Lili นักสู้สาว และแมวน้อยของเธอ

พร้อมเข้าสู่สังเวียนด้วยทักษะการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร

Bandai Namco ได้ปล่อยวิดีโอเทรลเลอร์ Lili Rochefort อย่างเป็นทางการในฐานะตัวละครที่สามารถเล่นได้ใน TEKKEN 8 ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของซีรีส์เกมต่อสู้ยอดนิยม Lili เป็นตัวละครที่กลับมาจากเกม TEKKEN ภาคก่อน ๆ และเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ด้วยสไตล์การต่อสู้และปูมหลังที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ

Lili เป็นวัยรุ่นชาวฝรั่งเศสผู้มั่งคั่งที่เข้าร่วมการแข่งขัน TEKKEN เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นนักสู้และหลีกหนีจากความซ้ำซากจำเจในชีวิตที่มีสิทธิพิเศษของเธอ เธอต่อสู้โดยใช้สไตล์การต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเอง ซึ่งผสมผสานองค์ประกอบของการต่อสู้ที่หลากหลาย ทำให้ Lili ผู้ที่เป็นสาวสวย แต่รูปแบบการต่อสู้นั้นเรียกได้ว่ารุนแรง และแปลกตาไม่เหมือนใคร เพราะดูเหมือนว่าเธอผสมผสานการต่อสู้แบบกายกรรมที่มีการตีลังกาอยู่บ่อยครั้ง ในส่วนของท่าไม้ตายของเธอกลับเป็นการโจมตีระยะประชิด ก่อนที่จะเสยปลายคางส่งศัตรูสู่เตียงนอน

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 , Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button