ข่าวคอนโซล / พีซีสโตร์ไทย

Zenless Zone Zero ประกาศลงเพิ่มบนคอนโซล

เตรียมมันส์บนจอใหญ่ได้เลย

บริษัท HoYoverse ได้ประกาศว่าจะเปิดให้บริการเกม Zenless Zone Zero เวอร์ชั่นคอนโซลด้วย! โดยเกมเวอร์ชั่นนี้ซึ่งจะเปิดให้บริการควบคู่กับเวอร์ชั่น PC และมือถือ หลังจากก่อนหน้านี้มีการประกาศว่าเกมจะวางจำหน่ายเฉพาะเวอร์ชั่น PC, iOS และ Android เท่านั้น

ตั้งแต่ที่เกม Zenless Zone Zero เกมใหม่จาก HoYoverse ได้สร้างกระแสไปทั่วทั้งชุมชนเกม จนมีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่าเกมดังกล่าวมียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 10 ล้านคนแล้วแม้ว่าเกมจะยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการเกมเลยด้วยซ้ำ และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นมากขึ้นทาง HoYoverse จึงได้ตัดสินใจเปิดให้บริการเกม Zenless Zone Zero บนคอนโซลด้วยนั่นเอง

ข้อมูลภาพรวมของเกม (อ้างอิงจาก HoYoverse)

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ

อารยธรรมร่วมสมัยถูกทำลายโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่รู้จักกันในชื่อ “Hollow” พวกมันเพิ่มจำนวนแบบทวีคูณกลางอากาศ ทำให้มิติเกิดการผิดปกติ และสัตว์ประหลาดลึกลับที่เรียกว่า Ethereal ได้บุกโจมตีอารยธรรมมนุษย์ โดย New Eridu เป็นอารยธรรมสุดท้ายที่รอดชีวิตจากการโจมตีในครั้งนี้ เมืองดังกล่าวได้เริ่มต่อต้านพวก Ethereal ด้วยการใช้เทคโนโลยีเพื่อดึงทรัพยากรอันมีค่าออกจาก Hollows

เมื่อ New Eridu กลายเป็นเมืองแห่งปาฏิหาริย์และดึงดูดผู้อยู่อาศัยที่อพยพเข้ามาใหม่มากขึ้น ในตอนนี้พวกเขาก็พร้อมเริ่มการสำรวจ Hollow แล้ว และจากนั้นไม่นาน Hollow ก็กลายเป็นแหล่งเงินทอง ที่ก่อให้เกิดความตึงเครียดของมนุษย์กันเอง

ที่มา : gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button