ข่าว

แฟนเกม Zelda: Tears of the Kingdom สร้างหุ่นรบ Rathian จาก Monster Hunter

แถมพ่นไฟได้จริงด้วย!

ผู้เล่นที่สร้างสรรค์ของเกม Zelda: Tears of the Kingdom ได้ออกมาโชว์ผลงานใหม่อีกครั้ง โดยในครั้งนี้มีผู้เล่นคนหนึ่งสร้างหุ่นรบที่ใช้งานได้จริงโดยอิงจาก Rathian มังกรไฟจากซีรีส์ Monster Hunter มาให้เราได้ชมกัน

จากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นผลงานของผู้เล่นที่ใช้ชื่อว่า StrategicMagic บน Reddit โพสต์คลิปของเขาที่เราจะได้เห็น Link กำลังควบคุมหุ่นรบรูปร่างมังกรที่มีชื่อว่า Rathi โดยเขาระบุว่าหุ่นรบนี้เขากับภรรยาเป็นคนสร้างขึ้น ซึ่งเขาได้บอกว่าหุ่นรบนี้จำลองตามแบบของ Rathian จากซีรีส์ Monster Hunter

เขาได้บอกว่าหางแหลมทำจากหม้อปรุงอาหารและสิ่งปลูกสร้างบางส่วน นอกจากนี้เราจะได้เห็นปีกที่กว้างและฟันที่แหลม รวมไปถึงเขาได้ระบุว่าพวกเขาใช้อุปกรณ์ Zonai ของ Tears of The Kingdom เพื่อสร้างขาและปีกของมัน ซึ่งผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ออกมาร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการออกแบบหุ่นรบตัวนี้โดยบางคนยอมรับว่าทำให้พวกเขานึกถึง Starfire จากภาพยนตร์ How to Train Your Dragon เป็นต้น

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom วางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch แล้ว โดยภายในเกมภาคนี้จะนำเสนอการผจญภัยทั้งบนแผ่นดินไฮรูลและอาณาจักรบนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นอีกจำนวนมาก เช่นพลังในการเดินทางข้ามกำแพงหรือเพดานต่าง ๆ รวมไปถึงการผสมไอเทมเข้าด้วยกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button