ข่าว

Amazon Prime ยืนยันเตรียมฉาย Fallout ฉบับคนแสดงในปีหน้า

พร้อมยืนยันประเทศไทยเข้าฉายพร้อมต่างประเทศเลย

ช่วงนี้ต้องยอมรับเลยว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์และซีรีส์จากวิดีโอเกมค่อนข้างจะคึกคักแตกต่างจากช่วง 10 ปีที่แล้วเพราะหลังจากคำสาปหนังจากเกมได้ถูกทำลายลงก็จะพบว่าหนังเกือบทั้งทุกเรื่องนี้มีเสียงตอบรับในแง่บวกเยอะมาก โดยฝั่ง Amazon หรือ Prime Video ในบ้านเรา ก็ไม่พลาดได้รับลิขสิทธิ์ดังไปถึงสองเรื่อง ซึ่งล่าสุดโปรเจ็กต์ที่ซุ่มทำมานานอย่าง Fallout ก็เตรียมเข้าฉายกันในเร็วๆ นี้

บนหน้าเพจทางการของ Prime Video ประเทศไทยได้ยืนยันเรียบร้อยแล้วว่า Fallout ฉบับคนแสดงจริงรูปแบบซีรีส์กำลังจะเข้าฉายผ่านระบบสตรีมมิงของตนเองในวันที่ 12 เมษายน 2024 หรือประมาณอีกครึ่งปีเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังได้โชว์วิดีโอทีเซอร์แรกเป็นภาพข้อมูลคำสั่งใน PIP-Boy และปิดท้ายด้วยเจ้ามาสคอตที่พิมพ์ข้อความออกมาเป็นกำหนดวันจำหน่ายนั่นเองครับ ว่าแล้วก็รอชมกันได้เลยและจากโปรดักชันของโปรเจ็กต์ที่ผ่านมาก็เชื่อมือกันได้

อีกด้านหนึ่ง Fallout เวอร์ชั่นคนแสดงจะมีเนื้อหาแยกจากเกมทุกภาค โดยเล่าเรื่องราวการเอาตัวรอดของผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์สงครามนิวเคลียร์ที่เกิดขึ้นในปี 2077 โดยบรรยากาศในเกมจะถูกตีความให้เหมือนกับโลกอนาคตที่มีการจินตนาการภาพจากคนในคริสตทศวรรษ 1940 นำแสดงโดย Walton Goggins, Ella Purnell และ Kyle MacLachlan ได้รับการเขียนบทโดย Lisa Joy และ Jonathan Nolan พร้อมการควบคุมงานจาก Todd Howard อย่างใกล้ชิด

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button