ข่าว

แฟนเกม Zelda ตกแต่งจอยคอนในธีม Tears of the Kingdom

สวยงามสมกับเป็นแฟนพันธุ์แท้

ถึงแม้ว่าเกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ยังไม่วางจำหน่ายในตอนนี้ แต่การเปิดตัวเกมนี้ก็ทำให้แฟน ๆ เกมซีรีส์นี้ไฮป์กันอยู่ไม่น้อย และแน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นเกมบน Switch ชื่นชอบกันเป็นอย่างมากก็คือการตกแต่งเครื่องเล่นเกมของพวกเขาให้มีลวดลายของเกมที่พวกเขาชื่นชอบ

ล่าสุดมีแฟนเกม Zelda คนหนึ่งได้จัดแจงตกแต่งจอยคอนของ Nintendo Switch ในธีม Tears of the Kingdom ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งผู้เขียนบอกได้เลยว่าสวยงามมาก ๆ

image 218

สำหรับจอยคอนนี้แม้ว่าจะดูเรียบง่ายแต่ก็ดูหรูหราไม่น้อยเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นจอยที่ใช้สีขาวเป็นหลัก ตัดกับปุ่มต่าง ๆ สีทองแวววาว ในขณะเดียวกันที่ฝั่งซ้ายของจอยมีการตกแต่งด้วยลวดลายที่คุ้นตาจาก Zelda ด้วยสีเขียว และที่จอยด้านขวามีการลงโลโก้ของเกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ให้เราได้ชมกันด้วย

ผู้ที่เข้ามารับชมผลงานนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชม และพูดคุยกันจำนวนมาก เช่น

“ถ้ามีแบบนี้ผมไม่กล้าหยิบมาใช้เลยนะ”
“สีทองนี่มันแสบตาดีจริง ๆ”
“ดูเจ๋งไปเลย!”
“อยากทำแบบนี้มั่งจังเลยแหะ”
“เห็นละได้แรงบันดาลใจ ไปหาจอยคอนมาทำแปป”

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom จะวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2023 โดยเป็นการผจญภัยทั้งบนแผ่นดินไฮรูลและอาณาจักรบนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่นพลังในการเดินทางข้ามกำแพงหรือเพดานต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการให้รายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาเพิ่มเติมออกมาแต่อย่างใด แต่ทาง ThisIsGame Thailand จะคอยอัปเดตข้อมูลอย่างต่อเนื่องไม่ให้แฟน ๆ พลาดเช่นเคยครับผม

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button