ข่าว

ผู้มัวหมองล้ม Hoarah Loux ด้วยหมัดแบบโนดาเมจ

Elden Ring กลายเป็นเกมเด็กเล่นไปแล้วเหรอ?!

สำหรับชุมชนเกม… การก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้ในเกมคือความท้าทายที่ทุกคนใฝ่หา ล่าสุดผู้เล่นคนหนึ่งของ Elden Ring ได้ทำการเอาชนะบอส Hoarah Loux สุดโหดโดยใช้หมัดเพียงอย่างเดียว… แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือเขาไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ เลย! แน่นอนว่าความสำเร็จที่น่าประทับใจนี้ทำให้ชุมชนเกมต้องตกตะลึง แสดงให้เห็นถึงทักษะและความทุ่มเทของผู้เล่นที่มีต่อเกมนี้แบบสุด ๆ

วิดีโอของการต่อสู้นี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Ishaan-2775 โดยภายในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นผู้เล่นหลบหลีกการโจมตีของ Hoarah Loux ได้อย่างเชี่ยวชาญ ออกหมัดในเวลาที่เหมาะสม ทำให้ผลการต่อสู้ที่ออกมาคือ ผู้มัวหมองสามารถล้มบอสนี้ได้แบบไม่เสียเลือดเลยแม้แต่นิดเดียว

ความสำเร็จดังกล่าวได้ทำให้ภายในชุมชน Elden Ring ได้ออกมาพูดคุยถึงกลยุทธ์ใหม่ในการเล่นเกม และผลักดันตัวเองในการเล่นผ่านด่านต่าง ๆ ในวิธีที่แปลกแตกต่างไปจากเดิม อีกทั้งแนวทางการต่อสู้ที่แหวกแนวเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความลึกและความซับซ้อนของเกม ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสไม่รู้จบในการทดลองและผลักดันขีดจำกัดความสามารถของตนอยู่เสมอ

ล่าสุด FromSoftware ได้เปิดตัว DLC ตัวใหม่ของ Elden Ring อย่าง “Shadow of the Erdtree” โดยในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมาก นอกเหนือจากการที่ทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุว่า “DLC อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา” ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button