ข่าว

ป๋าเต็ดโชว์ตัวละครจากเกม Diablo IV

เจ้าตัวเผย ''คนอื่นเขาสามแชมป์ ส่วนฉันนั้นลองอยู่สามตัว''

เรียกได้ว่า Diablo IV กลายเป็นเกมที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้ โดยล่าสุดคุณยุทธนา บุญอ้อม หรือเป็นที่รู้จักกันว่า ป๋าเต็ด พิธีกรชื่อดังก็ได้ออกมาแชร์ภาพตัวละครของป๋าเต็ดเองที่มีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันผ่านเพจ Yuthana Boonorm ให้ผู้ติดตามได้ชมกัน ส่วนจะมีตัวอะไรบ้างนั้น มาติดตามกันได้เลยครับ

image 215

ป๋าเจ็ดเป็นอีกหนึ่งผู้มีชื่อเสียงที่มีฝีปากคมกริบสะใจผู้อ่านอยู่แล้ว ทำให้ป๋าเต็ดได้เขียนแคปชั่นบรรยายตัวละครทั้ง 3 ของป๋าไว้ว่า “Torukmukto ไอ้สัสขจัดพาล / MohPla นักล่าสัมภเวสี / ShooWit ขวิดไม่เลือก” นั่นเอง แต่ดูเหมือนว่าเขาเองจะยังอยากได้ตัวละครเพิ่มอีก เพราะป๋าเต็ดได้บอกว่า “ตัวต่อไปตั้งชื่ออะไรดี?” แถมป๋าเองก็อดไม่ได้ที่จะแซวกระแสฟุตบอลลที่ป๋าเชียร์อยู่เสมอ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ”คนอื่นเขาสามแชมป์ ส่วนฉันนั้นลองอยู่สามตัว”

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button