ข่าว

Morbid: The Lords of Ire เตรียมปล่อยเดโมให้ดาวน์โหลดฟรี

พร้อมเผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ ยืนยันลงให้เล่นกันครบทุกแพลตฟอร์ม

รอกันมานานเลยครับ Morbid: The Lords of Ire ที่ในวันนี้ทาง Merge Games และ Still Running ได้ยืนยันเรียบร้อยแล้วว่าจะมีการเปิดให้ดาวน์โหลดเดโมไปทดลองเล่นกันได้ก่อนใครตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปสำหรับแพลตฟอร์ม PC นอกจากนี้ยังมีข่าวดีสำหรับสายคอนโซลด้วยเพราะว่าเกมจะวางจำหน่ายให้เล่นกันครบทุกรุ่นเลย หากใครกำลังมองหาเกม Souls-like ที่มีเกมเพลย์ดุเดือดไม่ควรพลาด

Morbid: The Lords of Ire เป็นเกมแอ็กชันที่ดำเนินเรื่องราวต่อเนื่องจากภาค Seven Acolytes พร้อมนำเสนอระบบ Souls-like ท้าทายความสามารถ ต่อสู้กับมอนสเตอร์กระหายเลือดท่ามมกลางโลกดาร์กแฟนตาซีที่สิ้นหวัง ถ่ายทอดผ่านเกมเพลย์สามมิติรูปแบบใหม่แตกต่างจากเดิม เล่ารเื่องราวของ Striver ที่ต้องต่อกรกับกองทัพอสูรกายที่บุกโลก นอกจากนี้ยังมีระบบการเล่น Sanity System ที่สภาพแวดล้อมและการต่อสู้ศัตรูจะส่งผลต่อสภาพจิตใจ

Striver จะได้เดินทางข้ามผ่านดินแดนทั้งห้าที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสยองขวัญราวฝันร้ายและศัตรูที่รอคอยเชือด และใช้ความสามารถในการปรับแต่งสไตล์การเล่นด้วยระบบอาวุธที่หลากหลาย การติดตั้ง Rune เพื่อรับเพิร์คพิเศษ ซึ่งระบบ Sanity เองก็จะสำคัญมากเพราะยิ่งต่อสู้เท่าไรตัวละครหลักก็จะบ้าดีเดือดยิ่งขึ้นไปอีก แต่ขณะเดียวกันก็มีดาบสองคมเพราะมันสามารถทำให้ Striver ยิ่งดำดิ่งสู่ด้านมืดในตัวเหมือนกัน

image 3583
image 3584
image 3585
image 3586

Morbid: The Lords of Ire จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC ภายในปี 2024 โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมหน้าร้านค้าบน Steam เพื่อไม่ให้พลาดทุกความเคลื่อนไหวใหม่ๆ จากผู้พัฒนาได้เลย และโอกาสหน้าถ้า ThisIsGame Thailand มีข่าวสารอัปเดตในวงการเกมมาฝากอีกก็จะไม่พลาดมาแบ่งปันกับเพื่อนๆ ผู้อ่านที่นี่เช่นเคยครับผม

image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button