ข่าว

Ys X -NORDICS- เตรียมวางจำหน่ายในปี 2023

เตรียมออกผจญภัยไปในน่านน้ำทะเลแดนเหนือ

Falcom สตูดิโอพัฒนาเกมของญี่ปุ่นประกาศในวันนี้ว่าเกมล่าสุดของซีรีส์ Ys อย่าง Ys X -NORDICS- มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PS5, PS4 และ Nintendo Switch ในปี 2023 โดยเกมนี้เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 35 ปีของซีรีส์แอ็กชั่น RPG ชื่อดังเกมนี้ โดยผู้ที่รับผิดชอบการพัฒนาเกมก็คือทีมเดียวกับที่พัฒนาเกม Ys VIII และ Ys IX นั่นเอง!

image 671

เรื่องราวภายในเกมนี้จะเกิดขึ้นในทะเลทางตอนเหนือ Oberia Bay ซึ่งมีเกาะน้อยใหญ่มากมายนับไม่ถ้วน เราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Yatru Christine นักผจญภัยหนุ่มที่เพิ่งเสร็จสิ้นการผจญภัยในอาณาจักรโบราณที่ชื่อว่า Ysu โดยภายในเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ออกเดินทางด้วยเรือเป็นครั้งแรก!

ผู้เล่นสามารถใช้แผนที่เดินเรือเพื่อสำรวจพื้นที่ทะเลอันกว้างใหญ่ และบางครั้งก็เข้าสู่สงครามนาวีกับศัตรูที่มีอยู่ทั่วไปก็ได้ บวกกับระบบพิเศษ Mana Action ที่จะเพิ่มอิสระในการออกสำรวจแผนที่และดันเจี้ยนอย่างมาก

สำหรับเกมเพลย์ต่อสู้ภายในเกม ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครในการต่อสู้ ในขณะที่คู่หูของเราจะโจมตีและสนับสนุนโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ตัวละครยังสามารถร่วมมือกันโจมตีศัตรูด้วยสกิลคู่ก็ได้ รวมไปถึงยังมีระบบ “แอ็กชั่นครอส” เพื่อต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลังตามสถานการณ์

image 672
ที่มา
news.qoo-app

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button