ข่าว

สุดจัด! Youtuber ทุ่มเงินกว่า 70,000 เหรียญกับการ Custom เครื่อง PS5 ขนาด 10 ฟุต

พร้อมกิจกรรมแจก PS5 ให้กับเหล่าทีมงานและเด็กๆ ที่ต้องการ

Youtube เป็นแหล่งรวบรวมคอนเทนท์ที่หลากหลายรายการจากผู้สร้างน้อยใหญ่ แต่ถึงแม้ว่าคอนเทนท์บนแพลตฟอร์มดังกล่าวจะมีอยู่มากมาย วิดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็มักจะเป็นวิดีโอที่มีกิจกรรมแจกเงินก้อนใหญ่ หรือไม่ก็เป็นวิดีโอที่มีการโชว์ทำอะไรห่ามๆ แบบหลุดโลก ซึ่งก็มียูทูปเบอร์รายหนึ่งนามว่า ZHC ที่ลงมาเล่นคอนเทนท์ประเภทนี้เหมือนกัน โดยวิดีโอตัวล่าสุดของเขาคนนี้ก็คือการที่ตัวเขาพร้อมทีมงานร่วมกัน Custom ลวดลายเครื่องเกม PS5 ความสูง 10 ฟุต (ประมาณ 304.8 ซม.) พร้อมงบที่สูงลิ่วถึง 70,000 เหรียญ

โดยในตอนนี้เครื่อง PS5 ตัวดังกล่าวได้ถูกจดบันทึกใน Guinness Book of World Records ในฐานะเครื่องเกมที่ใช้งานได้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ชวนให้เราตื่นตาใจได้อีกหนึ่งอย่างจากโลกอินเทอร์เน็ต และแม้ว่าผลงานในครั้งนี้ทาง ZHC จะใช้งบที่สูงถึง 70,000 เหรียญ แต่ตัวของเขาก็มีกิจกรรมแจกเงินก้อนโตให้กับเหล่าผู้ชมอยู่บ่อยครั้ง เพราะฉะนั้นเรื่องจำนวนเงินก็ไม่น่าจะใช่ปัญหาสำคัญของเจ้าตัวเท่าไหร่นัก

ZHC ได้ตั้ง Challenge 100 ชั่วโมงในแข่งขันกันกับทีมงานที่ตนจัดมา เพื่อออกแบบลวดลายบนเครื่อง PS5 ขนาดยักษ์เครื่องนี้พร้อมกับการพ่วงกิจกรรมดีๆ ให้คนดูอย่างเราได้อิจฉากันเล่นๆ กับการแจกเครื่อง PS5 ให้กับเหล่าทีมงานที่มาร่วมแข่งขันกับเหล่าเด็กๆ ที่ไม่สามารถเข้าถึงเครื่องเกมเหล่านี้ได้

และผลจากการแข่งขันในครั้งนี้ทางเจ้าภาพ ZHC ก็ชนะไปด้วยคะแนนที่ห่างกันเพียงคะแนนเดียว แต่ถึงแม้ว่าเขาจะชนะการแข่งขันก็ตาม ZHC ก็ยังเลือกที่จะให้ PS5 กับเหล่าทีมงานที่ร่วม Challenge ในครั้งนี้แบบฟรีๆ พร้อมเชิญชวนให้พวกเขาออกไปหาซื้อเกมมาไว้ติดเครื่องได้เลย (พ่อพระแบบสุดๆ) เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ชวนให้คนดูอย่างเรารู้สึกดีไปตามๆ กัน (และอาจจะอิจฉา) ซึ่งนี่ก็น่าจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ช่อง ZHC มีผู้ติดตามกว่า 20 ล้านคนเพราะนอกจากเขาจะเป็นคนที่ชอบตั้ง Challenge แปลกๆ ที่น่าสนใจแล้ว เขาก็ยังรักในการที่จะมอบความสุขให้กับคนรอบตัวของเขาอีกด้วย

ที่มา
gamerant
Back to top button