ข่าว

ผู้พัฒนาเผย ‘ไม่ต้องเล่นภาคแรกมาก่อนก็สนุกกับ Hades II ได้’

ใครที่กังวลใจอยู่สบายใจได้เลย

หากใครที่กำลังกังวลว่าหากไม่เคยเล่น Hades มาก่อนจะสนุกกับ Hades II ได้หรือไม่ ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดSupergiant Games ได้ออกมายืนยันว่า Hades II ไม่จำเป็นต้องเล่นภาคแรกมาก่อนก็สนุกได้!

You dont need to play Hades to enjoy Hades II

Supergiant ยืนยัน… คุณไม่จำเป็นต้องเล่น Hades ภาคแรกก็สนุกกับ Hades II ได้

ในช่วงเริ่มต้นของการทดสอบเทคนิค Hades II ที่สตรีมสดเมื่อวันที่ 17 เมษายน Greg Kasavin ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ได้ยืนยันว่าผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเล่น Hades ภาคแรกมาก่อน เพื่อที่จะสนุกกับ Hades II เนื่องจากเกมภาคต่อนี้มีตัวเอกและเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมด การเล่นเกมนี้จึงไม่จำเป็นต้องมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Hades หรือแม้แต่เทพนิยายกรีกอย่างแน่นอน

อบ่างไรก็ตามแฟน ๆ Hades ก็วางใจได้ เพราะว่าเกมดังกล่าวยังมีการเชื่อมโยงกับภาคแรกอยู่ โดยทาง Greg Kasavin กล่าวต่อว่าเกมนี้เป็นเกมภาคต่อโดยตรง และแฟน ๆ Hades ที่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนจะเห็นได้ถึงการอ้างอิงและการเชื่อมโยงมากมาย ซึ่งหมายความว่า ทั้งแฟน ๆ Hades และผู้เล่นใหม่สามารถสนุกกับ Hades II ได้เมื่อเปิดตัวในระบบ Early Access ช่วงปลายปีนี้

Hades II จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Melinoë ตัวเอกของภาคนี้ที่อยู่ใน Erebus ซึ่งเป็นสถานที่ที่วิญญาณของผู้ตายรอการตัดสินชะตากรรมชั่วนิรันดร์ แต่ Kronos ไททันแห่งเวลา ได้เข้ามาก่อกวนตามล่า Melinoë ด้วยเหตุผลบางอย่างที่เราจะค้นพบต่อไป

เกมนี้เป็นเกมแอ็กชั่นที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหญิงแห่งความเป็นอมตะในโลกใต้พิภพ ผู้เล่นจะพบกับโลกขนาดใหญ่สไตล์กรีกและโอลิมปัสเช่นเดิม ออกตามหาอาวุธในตำนานและใช้พลังแห่งความมืดในการปลุกเสกให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบ God Mode กลับมาให้ใช้งานกันด้วย และในเมื่อเป็นเกม Roguelite ก็ย่อมมีอะไรให้เราได้สำรวจในดันเจี้ยนขนาดใหญ่วนกันไปยาวๆ

นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถใช้วิชาของพลังศาสตร์เวทมนตร์ต่าง ๆ เพื่อต่อกรกับใครก็ตามที่มาขวางทาง พบกับสถานที่ใหม่ ๆ ภารกิจท้าทาย ระบบการอัปเกรดตัวละครที่มีรายละเอียด และเซอร์ไพรส์ตลอดการเดินทางในพิภพใต้ดิน เปิดโปงปริศนาแห่ง Arcana Altar ถ่ายทอดผ่านกราฟิกรูปแบบการ์ตูนสองมิติผสมผสานโมเดลสามมิติแบบเซลเฉด เช่นเดียวกับเพลงประกอบแบบอิเล็กทรอนิกส์

ที่มา
pcinvasion

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button